Samsung Gear S2 bán sạch chỉ trong vòng 2 giờ công bố

Thứ Sáu, 25/09/2015 01:47  | Đồng Thần (Theo Sammobile)

|

(CAO) Samsung đang chuẩn bị khá tất bật cho việc ra mắt Gear S2 tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 2-10 sắp tới. Và lượng sản phẩm cho đặt hàng trước đã hết sạch chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Được xem là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Samsung, Gear S2 gây được nhiều ấn tượng cho người dùng cũng như các chuyên gia công nghệ bởi cấu hình mạnh mẽ, vẻ đẹp, cộng với thiết kế phá cách nhất từ trước đến giờ.

​Đã có tổng cộng một ngàn chiếc Gear S2 và Gear S2 Classic được đặt hàng hết chỉ trong vòng 2 giờ kể từ khi bắt đầu mở cửa cho đặt mua trước, thông qua nhà bán lẻ Gold Rush của Samsung. Điều này đủ sức cho thấy sản phẩm đồng hồ thông minh của Samsung sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm trên thị trường.

Thông tin cấu hình Gear S2:

Chạy hệ điều hành Tizen

Màn hình tròn 1.2 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED

Vi xử lí Exynos 2 nhân, 1 GHz

RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB

Kết nối Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 4.1, NFC

Cảm biến: gia tốc, con quay hồi chuyển, nhịp tim, ánh sáng, khí áp

Pin dung lượng 250 mAh, hỗ trợ sạc không giây

Không giống những chiếc đồng hồ thông minh trước của Samsung nói riêng và những chiếc đồng hồ thông minh của các hãng khác nói riêng.

Gear S2 sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm

Gear S2 có thể tương thích với những chiếc điện thoại không phải của Samsung, chỉ cần chạy được hệ điều hành Android 4.4 KitKat (hoặc cao hơn) và kết nối Bluetooth 4.0 LE. Hãng cũng cho biết đang cân nhắc việc nghiên cứu để tương thích Gear S2 với iOS.

Bình luận (0)

Lên đầu trang