Bảy người chết, nhiều người nhập viện tại lễ hội âm nhạc công viên nước Hồ Tây

Thứ Hai, 17/09/2018 09:41  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Hiện đã có 7 người tử vong và nhiều người khác nhập viện khi tham gia lễ hội âm nhạc tại công viên nước Hồ Tây, Hà Nội. 

Nguồn tin của Báo Công an TP.HCM cho biết, vào tối 16-9, tại lễ hội âm nhạc diễn ra ở Công viên nước Hồ Tây, quận Tây Hồ, Hà Nội đã xảy ra vụ việc nghiêm trọng khiến 7 người tử vong bất thường, nhiều người khác nhập viện.

Theo đó, tối 16-9, tại công viên nước Hồ Tây có tổ chức lễ hội âm nhạc và sau đó mọi người nhốn nháo khi thấy một số người có biểu hiện lạ.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng Q.Tây Hồ, Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện các lực lượng chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân và sẽ sớm công bố với báo chí.

Khu vực cổng vào công viên nước Hồ Tây - nơi xảy ra vụ việc

Cập nhật lúc 10 giờ: Trao đổi với PV, bà Võ Bích Thủy, Chánh văn phòng UBND Q.Tây Hồ xác nhận, đến thời điểm hiện tại đã có 7 người tử vong sau khi tham gia lễ hội âm nhạc.

“Đến thời điểm hiện tại, theo như báo cáo từ phía Công an quận, đã có 7 người tử vong sau khi tham gia lễ hội âm nhạc ngày 16/9 vừa qua”, bà Thủy thông tin.

Bà Thủy cho biết thêm, hiện tại lực lượng Công an Q.Tây Hồ và CATP Hà Nội đã vào cuộc để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của các nạn nhân, đồng thời thu thập các thông tin cần thiết tại hiện trường theo quy định của pháp luật.

Theo tìm hiểu của PV, lễ hội âm nhạc đêm 16/9, ở Công viên nước Hồ Tây có tên TRIP TO THE MOON .

Đây được quảng cáo là sự kiện âm nhạc được chờ đợi nhất trong năm 2018, bởi sự độc đáo và mới lạ đến từ concept.

Với 3 sân khấu đại diện cho 3 thể loại âm nhạc EDM hot nhất trong năm 2018, TRIP TO THE MOON được kỳ vọng là điểm nhấn trong bức tranh giải trí của thủ đô trong mùa Trung thu năm nay.

Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại thông qua âm nhạc điện tử sẽ là tinh thần xuyên suốt chuỗi sự kiện TRIP TO THE MOON. Giá vé vào cửa của sự kiện này được đăng tải là 750 ngàn đồng/vé.

Bệnh viện E - Hà Nội, nơi tiếp nhận các nạn nhân của vụ việc

Sáng nay, nhiều phóng viên báo đài có mặt tại công viên nước hồ Tây để tìm hiểu, đưa tin về vụ việc nhưng không được vào trong do công tác khám nghiệm điều tra đang được các lực lượng chức năng tiến hành. Ngoài ra, nhiều phóng viên đang túc trực tại UBND Q.Tây Hồ để cập nhật thông tin về vụ việc.

Nhiều PV túc trực tại trụ sở UBND Q.Tây Hồ để chờ cập nhật thông tin vụ việc

Cập nhật: Diễn biến vụ việc bước đầu được xác định, khoảng 19 giờ 30 tối 16-9, tại Đại nhạc hội Mùa Thu tại Công viên nước Tây Hồ, anh Hoàng Nhật Minh (28 tuổi, trú đường Hoa Phượng, P.Việt Hưng, Q.Long Biên) và anh Tống Xuân Bình (29 tuổi, trú Q.Lê Chân, TP Hải Phòng) có biểu hiện khó thở nên đã được người của Ban tổ chức đưa vào Bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 2 (đường Võ Chí Công, P.Xuân La, Q.Tây Hồ) cấp cứu. Đến 21 giờ 45 cùng ngày thì anh Bình và anh Minh đã tử vong. Tiếp đó, thêm một số người có mặt tại đại nhạc hội có biểu hiện bất thường và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Trao đổi với phóng viên trong sáng nay, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao (VH-TT) Hà Nội cho biết, Sở này có cấp phép cho Connected Agency tổ chức chương trình TRIP TO THE MOON.

Chương trình đại nhạc hội TRIP TO THE MOON
Rất đông thân nhân các nạn nhân tập trung tại nhà xác Bệnh viện E

 Cập nhật...

Bình luận (0)

Lên đầu trang