Đắk Lắk:

Bé gái may mắn thoát khỏi tay của đôi nam nữ bắt cóc

Thứ Bảy, 11/06/2016 07:00

|

(CAO)  Bị người phụ nữ lạ mặt kéo lại, dùng tay bịt miệng định bế lên xe của người đàn ông đang đợi sẵn, nhưng do cháu bé vùng vẫy quá mạnh làm nhiều người đi đường chú ý nên người phụ nữ đã thả bé gái ra rồi lên xe tẩu thoát.

Chiều 10-6, lãnh đạo Công an P. An Lạc, TX. Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tiến hành xác minh vụ một bé gái suýt bị một đôi nam nữ bắt cóc vừa xảy ra trên địa bàn. Đồng thời, đơn vị sẽ triển khai công tác tuyên truyền cho các bậc phụ huynh khác quan tâm, theo dõi để kiểm soát hoạt động của các trẻ.

Đoạn đường nơi cháu Oanh suýt bị đôi nam nữ bắt cóc

Chị Lê Thị Trà Mơ (SN 1973, trú tại xã Ea Hồ, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trước đó khoảng 19 giờ 30 phút ngày 9-6, chị dẫn 2 cháu Võ Tiểu Oanh (SN 2006) cùng cháu Võ Khang Huy (SN 2008) đến khu vực nhà vui chơi giải trí ĐôRêMon tại P. An Lạc, TX. Buôn Hồ để chơi các trò chơi. Sau đó, do có công việc gần đó nên chị để các con ở lại chơi mà không có người lớn trông.

Đến khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, cháu Huy đã tự ý ra về mà không nói cho chị biết. Không thấy em đâu, cháu Tiểu Oanh chạy đi tìm khắp nơi. Trong lúc chạy ra đường tìm em, Tiểu Oanh gặp một người phụ nữ kéo lại, dùng tay bịt miệng rồi định ẵm cháu lên xe của một người đàn ông đang đứng gần đó đợi sẵn.

“Khi cháu đi ra đường tìm em Huy thì có một phụ nữ níu cháu, bịch miệng cháu lại, sau đó kêu người đàn ông chạy xe máy tới chở đi, nhưng lúc đó cháu vùng vẫy làm nhiều người đi đường chú ý đến khiến cô ấy sợ hãi bỏ cháu ra rồi lên xe người đàn ông đang đợi chạy đi “, bé Tiểu Oanh vẫn chưa hết sợ hãi kể lại.

Theo chị Mơ, sau khi về nhà cháu Tiểu Oang đã kể lại vụ việc cho chị nghe. Theo miêu tả của cháu thì người phụ nữ đó không có sự quên biết với gia đình, có thể bọn chúng muốn bắt cóc cháu Oanh nhưng không thành.

Người làm bắt cóc con trai chủ nhà tống tiền
Giải cứu thành công bé gái 4 tuổi bị bắt cóc bán sang Trung Quốc

Bình luận (0)

Lên đầu trang