Cảnh sát giao thông bắt 175kg thịt thối

Thứ Năm, 12/05/2016 05:11  | Chí Dũng

|

(CAO) Đội CSGT số 2 – Phòng CSGT tỉnh Kon Tum phát hiện một xe khách chở 175kg thịt đà điểu, thịt dê, thịt bò, thịt heo bốc mùi hôi thối được đựng trong các thùng xốp.

Theo thông tin ban đầu, lúc 5 giờ sáng ngày 11-5, Đội CSGT số 2 – Phòng CSGT tỉnh Kon Tum qua kiểm tra tại khu vực đèo Sao Mai, TP Kon Tum đã kiểm tra phát hiện xe khách BKS: 82B-001.45 chạy tuyến TP Hồ Chí Minh – TP Kon Tum do tài xế Trương Thanh Tòng (SN 1969, tổ 2 phường Nguyễn Trãi, TP Kon Tum) điều khiển chở nhiều thùng thịt đã bốc mùi. Tài xế khai nhận chở thuê cho một nhà hàng trên địa bàn TP Kon Tum để làm đám cưới.

Số thịt thối thu giữ trên xe

Đại úy Doãn Hùng Dũng, Đội CSGT số 2 người trực tiếp kiểm tra xe khách cho biết, qua kiểm tra thấy xe chở nhiều loại thịt có mùi hôi nên yêu cầu xuất trình giấy tờ nhưng tài xế không đưa ra được bất kỳ loại giấy tờ gì.

Tài xế khai chở hàng cho 1 người ở Kon Tum nhưng khi tài xế gọi điện thì chủ hàng này không bốc máy. Sau đó, Đội số 2 đã lập biên bản, chuyển tang vật và sự việc cho Công an kinh tế tỉnh điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang