Huế:

Cháu bé xuất hiện nhiều vết bầm tím trên mặt nghi bị cô giáo đánh

Thứ Năm, 14/04/2016 10:08

|

(CAO) Chị Nguyễn Thị Quỳnh Châu, phụ huynh học sinh Ngô Minh Uyên (4 tuổi, lớp mầm non B, Trường mầm non Phú Thuận, Phường Phú Thuận, TP. Huế) phản ánh về việc con mình xuất hiện nhiều vết bầm tím trên mặt nghi bị cô giáo đánh bằng thước gỗ.

Trước sự việc đó, chị Châu đã trình báo tới lãnh đạo nhà trường. Nhà trường thừa nhận có sự việc cháu Uyên bị đánh, nhưng cô giáo T. không phải là người đánh. Thủ phạm sẽ được công bố sau khi có kết luận của cơ quan điều tra.

Nhiều vết bầm tím trên khuôn mặt cháu Uyên 

Sáng 13-4, phóng viên đã có buổi làm việc với lãnh đạo trường mầm non Phú Thuận. Cô giáo Trần Thị Tố Tâm, Hiệu trưởng trường mầm non Phú Thuận cho biết: “Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã báo cáo với lãnh đạo và công an phường Phú Thuận. Đồng thời, nhà trường cũng báo cáo với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Huế. Hiện tại, công an thành phố đang vào cuộc điều tra làm rõ”.

Trường mầm non Phú Thuận (TP.Huế)

Đại diện Phòng Giáo dục TP Huế cùng cô giáo bị nghi đánh cháu Uyên là cô T. đã đến gia đình để xin lỗi. Tuy nhiên, gia đình cháu Uyên chưa hài lòng với cách xử lí như vậy. Họ đang yêu cầu nhà trường phải chịu trách nhiệm về việc con mình bị đánh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang