Đắk Nông:

Cháy nhà khi cha mẹ đi làm, 2 con nhỏ thương vong

Thứ Năm, 28/12/2017 07:34  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc cha mẹ ra sau vườn làm thì căn nhà bốc cháy, ngọn lửa dữ dội nhanh chóng thiêu rụi ngôi nhà và khiến 2 con nhỏ đang ở trong nhà thương vong.

Tối 27-12, ông Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch UBND xã Đắk R'tih, huyện Tuy Đức, Đắk Nông xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi một ngôi nhà và khiến 2 cháu bé thương vong.

Tin ban đầu, sáng cùng ngày, vợ chồng anh Trần Đăng Quyền (trú thôn Doãn Văn, xã Đắk R'tih) ra vườn cao su làm việc như mọi ngày và để hai con nhỏ là Trần Đăng K. (30 tháng tuổi) và Trần Thị N. Q. (15 tháng tuổi) chơi trong nhà. Đến khoảng 11 giờ, vợ anh Quyền vô nhà nấu cơm trưa rồi sau đó tiếp tục ra vườn làm với chồng.

Ngôi nhà bị cháy rụi hoàn toàn
Cháu K. bị bỏng nặng phải chuyển xuống TP.HCM để điều trị

Một lúc sau, em trai anh Quyền đến chơi thì phát hiện ngôi nhà đang bốc cháy dữ dội nên hô hoán mọi người đến chữa cháy. Tuy nhiên, do nhà làm bằng gỗ nên đã bị ngọn lửa nhanh chóng thiêu rụi hoàn toàn khiến 2 cháu bé bị bỏng nặng. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng cháu Q. tử vong ngay sau đó còn cháu K. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu trong tình trạng bỏng hơn 80% cơ thể. Tại đây, sau khi tiến hành sơ cứu ban đầu, cháu K. được chuyển xuống TP.HCM để tiếp tục cứu chữa.

Theo nhận định ban đầu của chính quyền địa phương, nguyên nhân vụ cháy có thể là do hai cháu bé nghịch lửa khiến ngọn lửa bén vào vách gỗ gây cháy. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang