Côn Đảo bình yên sau cơn bão số 16

Thứ Ba, 26/12/2017 10:29

|

(CAO) Tại huyện đảo Côn Đảo, từ chiều qua, nhiều người dân có phần lo lắng trước sự ảnh hưởng của bão. Tuy nhiên, đến sáng nay, khi cơn bão đi qua, toàn bộ đảo đã trở lại nhịp sống thường ngày.

Theo ghi nhận, không có nhà dân hay công trình nào bị hư hại đáng kể. Trụ sở hành chính, trường học đều được đảm bảo an toàn. Đến 7 giờ sáng nay, chính quyền huyện đảo vẫn chưa ghi nhận trường hợp người dân bị thương hay mất tích do bão gây ra. Khu vực thị trấn tuy nằm giáp phía Đông mặt biển nhưng không có sự ảnh hưởng nào đáng kể.

Bình minh ở Côn Đảo sau cơn bão

Tại chợ Côn Đảo, các tiểu thương đã mở cửa hàng bán lại. Chị Trần Thị Sương (tiểu thương) cho biết: “Khi nghe có bão lớn đến, người dân chúng tôi vô cùng lo lắng, đêm qua vẫn còn sợ nhưng đến sáng nay biết là mọi nguy hiểm đã qua nên chúng tôi mở cửa hoạt động trở lại. Hàng hóa bán chạy nhất vẫn là thực phẩm”.

Đặc biệt, vài nhóm khách nước ngoài còn định xuống biển tắm buổi sáng nhưng đã được người dân khuyên can nên họ chuyển sang tản bộ ngắm cảnh bình minh trên đảo. Tại khu vực bảo tồn, nuôi dưỡng rùa biển (vích) của lực lượng kiểm lâm thuộc Sở NN và PTNT, một cán bộ cho biết rất may là bão đi qua nhưng không gây ảnh hưởng đến các loại động vật nằm trong sách đỏ này.

Hiện Đảng bộ và nhân dân Côn Đảo đang tiếp tục cuộc sống thường nhật của mình và đón tiếp các đoàn khách trong, ngoài nước.

Nhịp sống Côn Đảo sau cơn bão đã trở lại bình thường:

Bình luận (0)

Lên đầu trang