Nam sinh tử nạn vì thách nhau bơi qua hồ Xuân Hương

Chủ Nhật, 24/12/2017 21:59

|

(CAO) Lúc 15h ngày 24-12, sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh K’Suyên, người tử nạn vào đêm qua sau khi thách nhau với bạn bè rồi bơi qua hồ Xuân Hương, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

Khoảng 22h khuya 23-12, sau khi xem xong lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt, anh K’Suyên (20 tuổi), sinh viên Trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Lâm Đồng, cùng một người bạn thách đố nhau bơi qua hồ Xuân Hương. Lúc này, cả nhóm đã uống rượu.

Lực lượng cứu hộ trục vớt thi thể người xấu số lên bờ

Ngỡ chỉ là đùa giỡn, nhưng anh K’Suyên làm thật, dù khi đó trời Đà Lạt lạnh khoảng 10 độ C. Từ khu vực gần nhà hàng Thủy Tạ, anh K’Suyên cởi áo ấm nhảy thẳng xuống hồ để bơi sang gần khu vực bến Du Thuyền, mặc mọi người gọi với theo. Khi ra tới giữa hồ, nạn nhân bị đuối sức và chìm dần. Sự việc có nhiều người chứng kiến và vội báo lực lượng chức năng.

Sau nhiều giờ quần thảo tìm kiếm nạn nhân không hiệu quả, đến 15h ngày 24-12, thi thể nạn nhân được lực lượng tìm kiếm phát hiện, vớt lên và đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng để giao cho gia đình lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang