Đắk Nông:

Làm rõ clip bảo mẫu bạo hành bé trai 2 tuổi

Thứ Tư, 27/12/2017 15:59  | Bảo Bình

|

(CAO) Người phụ nữ khoảng 60 tuổi liên tục dùng tay đánh vào đầu và dùng vật cứng chọc vào vùng kín của bé trai 2 tuổi, mặc cho cháu bé đau đớn, gào khóc.

Chiều 27-12, bà Đoàn Thị Mỹ Hiền - Phó Chủ tịch UBND xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Đắk R’lấp triệu tập bà Phạm Thị Vấn (SN 1954, ngụ thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp) để làm rõ về hành vi bạo hành trẻ em.

Trước đó, tối 26-12, một tài khoản Facebook đã đăng tải clip dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh 1 người phụ nữ khoảng 60 tuổi đang tắm rửa cho bé trai khoảng 2 tuổi. Trong đoạn clip, người phụ nữ này liên tục dùng tay đánh vào đầu và nắm áo nhấc bổng bé trai này một cách bạo lực.

Bà Vấn liên tục dùng vật cứng chọc vào vùng kín của bé trai - Ảnh cắt từ clip

Không chỉ vậy, người phụ nữ này còn dùng một vật cứng liên tục chọc vào vùng kín của bé trai, mặc cho cháu bé đau đớn, gào khóc. Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn hàng trăm ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận tỏ ra phẫn nộ với hành vi hành hạ trẻ em của người phụ nữ này. Đồng thời, cộng đồng mạng cũng đề nghị công an vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm người phụ nữ trong đoạn clip.

Qua xác minh, người phụ nữ trong clip là bà Phạm Thị Vấn, còn cháu bé trong là Đỗ Đắc Minh Đ. (2 tuổi), con của ông Đỗ Đắc Dương (trú xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp).

Theo ông Dương, tối 26-12, gia đình vô tình xem được đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội thì thấy cháu bé trong clip này chính là con mình đang bị bà Vấn hành hạ. Lúc này, ông đã kiểm tra người cháu Đ., phát hiện trên người và vùng bẹn của cháu bé có nhiều vết bầm tím. Đến sáng 27-12, ông Dương đã làm đơn gởi cơ quan chức năng tố cáo hành vi bạo hành trẻ em của bà Vấn.

Cũng theo ông Dương, gia đình ông gởi cháu Đ. cho bà Vấn trông giữ từ tháng 8-2016, với giá 1 triệu đồng/tháng. Ngoài cháu Đ., bà Vấn còn trông giữ thêm khoảng 10 cháu nhỏ khác. Bà Hiền cho biết thêm, cơ sở giữ trẻ của bà Vấn không có giấy phép hoạt nhưng vẫn hoạt động từ nhiều năm nay.

Clip bảo mẫu bạo hành với bé trai 2 tuổi khiến người xem phẫn nộ:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang