Khách bỏ quên nhẫn kim cương, đồng hồ Rolex trên máy bay

Thứ Hai, 13/01/2020 12:50

|

(CAO) Nữ hành khách quốc tịch Campuchia vô tình bỏ quên chiếc túi chứa đồng hồ Rolex, nhẫn kim cương trên máy bay mà không hề hay biết. Rất may, tổ tiếp viên của Vietnam Airlines đã phát hiện và tìm được chủ nhân để trao trả lại.

Trước đó vào ngày 4-1, nữ hành khách mang quốc tịch Campuchia ngồi khoang thương gia trên chuyến bay VN522 đi từ TP.HCM sang Thượng Hải. Khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Phố Đông (Thượng Hải, Trung Quốc), nữ du khách này đã bỏ quên một chiếc túi xách chứa nhiều tài sản giá trị lớn trong hộc nhỏ cạnh ghế.

Nhân viên Vietnam Airlines trao lại cho hành khách số tài sản giá trị lớn bỏ quên 

Khi tất cả các hành khách rời khỏi máy bay, tiếp viên trưởng cùng hai nữ tiếp viên của Vietnam Airlines kiểm tra vệ sinh khoang máy bay đã phát hiện ra chiếc túi. Khi mở ra kiểm tra, mọi người phát hiện bên trong có nhiều trang sức kim cương và phụ kiện thời trang cao cấp như nhẫn họt xoàn, bông tai, đồng hồ Rolex có giá trị lớn.

Ngay lập tức, nhân viên của Vietnam Airlines đã lập biên bản sự việc và nhanh chóng xác minh được chủ nhân của số tài sản bỏ quên. Tuy nhiên, việc liên hệ hành khách gặp nhiều khó khăn do khách đã di chuyển đến thành phố khác và không có số điện thoại.

Bông tai và nhẫn đính kim cương được trao trả lại cho hành khách

Sau quá trình xác minh, nhân viên Vietnam Airlines liên hệ được với hành khách và trao trả tài sản cho khách vào ngày 11-1, khi khách đến làm thủ tục tại sân bay cho chuyến bay chiều Thượng Hải – TP HCM.

Vui mừng khi nhận lại tài sản bỏ quên trên chuyến bay, vị khách cho biết các món đồ không chỉ có giá trị lớn về vật chất mà còn cả tinh thần, gắn liền với kỉ niệm của bản thân.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nhân viên của Vietnam Airlines nhặt được tài sản quý trên máy bay và trả lại hành khách. Tháng 7-2019, một tiếp viên trưởng của Vietnam Airlines đã bàn giao, trao trả túi xách có 13.000 USD tiền mặt (khoảng 300 triệu đồng) cho khách để quên. Năm 2018, một nam tiếp viên cũng trả lại ví gồm giấy tờ tùy thân, tiền mặt, ngoại tệ trị giá hơn 30 triệu đồng cho khách bỏ quên trên máy bay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang