Điểm tin: Vây bắt rắn hổ mang; nam thanh niên đứt lìa dương vật

Thứ Tư, 01/02/2017 10:25

|

(CAO) Người dân vây bắt rắn hổ mang khổng lồ; nam thanh niên bị tai nạn đứt lìa dương vật; 'ma men' liên tục nhập viện ngày tết;... là những tin tức nổi bật trong tuần.

1. Người dân vây bắt rắn hổ mang khổng lồ ngày giáp Tết

Một con rắn hổ mang chúa nặng 14 kg, dài 5 mét bị người dân bắt được khi đang bò trên đường tại xã Hà Lộc (tỉnh Phú Thọ). => Xem tiếp.

2. Nam thanh niên choáng váng khi phát hiện dương vật bị đứt lìa

Nam thanh niên nhập viện trong tình trạng dương vật bị đứt lìa sau tai nạn giao thông. Khi phát hiện vùng hạ bộ đứt lìa, đang chảy máu rất nhiều, nạn nhân choáng váng như muốn xỉu... => Xem tiếp.

3. 'Ma men' liên tục nhập viện ngày Tết

Số lượng nạn nhân bị tai nạn giao thông do rượu bia tăng trong những ngày giáp Tết. Các bác sĩ khuyến cáo người dân phải cẩn thận, không nên quá chén. => Xem tiếp.

4. Người hai lần trúng xổ số độc đắc phát quà cho người nghèo

Ngày 27-1 (tức 30 Tết), ông Dương Văn Trạng - Phó chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ xã Tân Công Sinh, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình ông Nguyễn Văn Dũng (ngụ cùng xã) để tiến hành phát hơn 100 phần quà cho người nghèo vui xuân đón Tết. => Xem tiếp.

5. Hàng trăm cây đào bị ném vào xe rác khi chợ hoa tan

Nhiều tiểu thương ngậm ngùi thẳng tay bỏ hàng trăm cây đào chưa bán hết tại chợ hoa xuân Công viên 23 tháng 9 (TP.HCM)… vào xe rác. => Xem tiếp.

6. Tìm thấy bé trai mất tích dưới mương nước sâu

Lãnh đạo Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) xác nhận thông tin đã tìm thấy bé trai 5 tuổi dưới mương nước sâu gần 1 mét, thi thể cháu bé được đưa về quê nhà an táng. => Xem tiếp.

7. Độc đáo mâm ngũ quả hình con gà tại Hội chợ hoa xuân

Dưới bàn tay tài hoa của những “nghệ nhân” không chuyên là cán bộ công chức Q.12, mâm ngũ quả bình dị đã biến thành những bức tranh “Con Gà” đầy màu sắc và mang nhiều ý nghĩa tài lộc, ấm no. => Xem tiếp.

8. CSGT Hà Nội đưa hai hành khách lỡ đường về quê kịp đón giao thừa

CSGT là những người đảm bảo an toàn cho nhân dân đón tết, giữ gìn sự bình yên cho mỗi người dân khi tết đến xuân sang. => Xem tiếp.

Điểm tin: Tấp nập mua sắm đồ tiễn ông Táo; 5 người kẹt trong thang máy ở Sài Gòn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang