Lốc thổi bay hàng loạt mái tôn phòng trọ ở Bình Dương

Thứ Sáu, 09/03/2018 07:27

|

(CAO) Một cơn gió lớn đã thổi bay nóc nhà của nhiều công nhân, nhiều người hốt hoảng tháo chạy khi sự việc xảy ra.

Vụ việc trên xảy ra vào trưa ngày 8-3, tại một dãy trọ nằm trên đường Thuận An Hòa, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương. Nhiều người dân cho biết, trong lúc đang ngủ trưa thì nghe tiếng gió lùa kèm theo tiếng động mạnh.

Chỉ trong chốc lát, mái tôn của 7 phòng trọ liền kề bị nhấc bổng, hất văng lên cao rồi rơi xuống phòng. Nhiều người đang ở trong hốt hoảng bỏ chạy ra bên ngoài thoát thân. Sau khi bị hất văng, mái tôn bị cuốn lật ngược nằm ngổn ngang trên mái nhà, đồ đạc trong các phòng trọ bị xáo trộn, hư hỏng.

Nhiều người ở trọ lâu năm tại đây cho biết, đây là lần đầu tiên chứng kiến một cơn giông lớn như vậy nên nhiều người đã bị một phen hú vía.

Ngay sau khi xảy ra sự việc UBND P.Thuận Giao đã cử cán bộ xuống ghi nhận tình hình và đưa lực lượng khác tới hỗ trợ người dân sửa chữa lại mái nhà.

Theo cảnh báo của lực lượng chức năng, hiện nay đang vào mùa khô hanh, sẽ có nhiều cơn gió lốc xuất hiện và gây nguy hiểm. Người dân cần để phòng, bắn định vít chặt và cố định các mái nhà đề phòng trường hợp xấu xảy ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang