Gần hai trăm học viên cai nghiện tại Vũng Tàu trốn trại

Thứ Tư, 09/11/2016 15:18  | Đăng Hoà

|

(CAO) Trưa ngày 9-11, Bà Lê Thị Trang Đài, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh BR-VT xác nhận, tại Trung tâm Giáo dục lao động và Dạy nghề tỉnh đóng ở xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành có gần 200 học viên đã trốn trại, tràn ra ngoài.

Sự việc diễn ra bắt đầu từ lúc tập thể dục sáng, nhưng đến 8 giờ hàng trăm học viên ở Trung tâm này mới có biểu hiện kích động gây rối, sau đó leo tường vượt ra ngoài.

Những học viên thoát ra ngoài bị bắt lại

Mặc dù tường rào ở đây khá kiên cố và ngăn bởi hai bức tường, song các học viên đã đập phá vượt qua tường. Ngay lập tức, Công an huyện Tân Thành đã có mặt tại hiện trường. Ngoài ra lực lượng CSCĐ công an tỉnh cũng được huy động vây bắt các học viên trốn trại.

, Bà Lê Thị Trang Đài, giám đốc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao đổi, động viên với các học viên yên tâm cai nghiện

Sau hai giờ vây bắt, hơn 20 học viên đã được đưa lại trại. Bà Lê Thị Trang Đài, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh BR đã đến từng nơi ở của học viên gặp gỡ, trao đổi, động viên các học viên yên tâm cai nghiện. Các học viên cho biết, nguyên nhân trốn trại là giữa các học viên có sự so bì với nhau vì không được tòa án giảm thời gian cai nghiện.

Cảnh sát cơ động trực gác bên ngoài, đề phòng các học viên trốn trại tiếp

Hiện tại, lực lượng công an đang tiếp tục vây chặn bắt các học viên trốn trại bên ngoài cơ sở. Số được đưa về lại trại đã ổn định tư tưởng và đi ăn cơm trưa. Lực lượng công an đã tăng cường, siết chặt quản lý đề phòng các học viên bị kích động tiếp tục trốn trại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang