Hai người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ

Thứ Hai, 18/02/2019 15:25  | Hồng Cường

|

(CAO) Đồng nghiệp gọi dậy đi làm thì phát hiện ông Quý đã chết. Không lâu sau, người hàng xóm của ông Quý cũng được phát hiện đã tử vong không rõ nguyên nhân trong phòng trọ bên quốc lộ 13 (phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Sáng 18-2, một người phụ nữ bán vé số đến phòng trọ ông Hoàng Văn Quý (SN 1956, quê Đồng Nai) gọi người này dậy cùng đi làm. Gọi mãi không thấy ông Quý trả lời, người này đẩy cửa vào trong thì tá hoả khi thấy ông Quý nằm bất động, toàn thân tím tái.

Người hiếu kỳ tụ tập gần hiện trường

Nghe tiếng hô hoán, mọi người vào kiểm tra thì phát hiện ông Quý đã tử vong. Sự việc càng trở nên náo động khi cách đó chừng 50 m, một người khác cũng phát hiện ông Trương Văn Dũng (SN 1965) cũng chết bất thường trong phòng trọ.

Nhận được tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đến chiều 18-2, công tác khám nghiệm hiện trường cơ bản hoàn tất.

Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định 2 nạn nhân tử vong không có mối quan hệ. Ông Quý làm nghề bán vé số còn ông Dũng làm bảo vệ và trước đó cả hai không có biểu hiện gì bất thường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang