Nghệ An:

Hai vụ đuối nước thương tâm xảy ra liên tiếp ở một huyện miền núi

Thứ Ba, 05/07/2016 05:06  | Hương Nhàn

|

(CAO) Chỉ trong hai ngày liên tục tại một con sông trên địa bàn huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An đã xảy ra hai vụ đuối nước thương tâm cướp đi mạng sống của hai học sinh.

Chiều ngày 4-7, UBND xã Nghĩa Thái, huyện Tân Kỳ tỉnh Nghệ An cho biết đã tìm thấy thi thể em Ngô Đình Tâm (SN 2000), ngụ tại xóm Tân Thành, xã Nghĩa Thái, huyện Tân Kỳ.

Trước đó vào chiều 2-7, trong lúc bơi qua sông sang xã Nghĩa Hợp tìm trâu cho hàng xóm, cháu Tâm bị chuột rút, rơi vào chỗ nước sâu, xoáy làm nạn nhân chìm tại chỗ. Ngày 3-7 mới vớt được thi thể của em. Được biết, em là đứa con duy nhất của cặp vợ chồng trẻ là anh Thanh và chị Lam.

Sông Tân Kỳ nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Điều đáng nói là trong lúc đang tìm thi thể của em Tâm thì sáng 3-7, khi đi thả diều dọc bờ sông, em Chu Văn Bảo (SN 2002) ngụ tại xóm Trung Sơn, xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ lại sẩy chân rơi xuống sông và bị nước cuốn trôi. Đến 14 giờ chiều cùng ngày, thi thể của em mới được tìm thấy.

Như vậy, cả hai em đều được mai táng một ngày và cũng đuối nước tại con sông trên địa bàn, làm dấy lên hồi chuông báo động cho các bậc phụ huynh trong việc quản lý con em trong dịp hè.

Bình luận (0)

Lên đầu trang