Hỗ trợ hơn nửa tỷ đồng cho học sinh, sinh viên, giáo viên xuất sắc

Thứ Tư, 29/01/2020 16:05  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Sáng 29-1, tại TP.Long Xuyên (An Giang), Ban điều hành Quỹ Tiếp sức tài năng tổ chức lễ tôn vinh, trao tài trợ, khen thưởng cho 53 học sinh, sinh viên, thầy cô giáo có thành tích học tập, thi đấu, giảng dạy xuất sắc trong năm 2019.

Cụ thể, Quỹ Tiếp sức tài năng tỉnh An Giang trao gói hỗ trợ chi phí học tập, tài trợ cho 25 học sinh, sinh viên có hoàn ảnh khó khăn, đạt kết quả học tập xuất sắc trong năm học 2018-2019 với số tiền 268 triệu đồng.

Ngoài ra, khen thưởng “Giải thưởng tài năng An Giang” cho 18 cá nhân là học sinh, sinh viên, giáo viên, huấn luận viên có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập, giảng dạy và thi đấu thể thao năm 2019 với số tiền 172 triệu đồng; trao học bổng của các mạnh thường quân ủy thác qua quỹ cho 10 sinh viên với số tiền 82 triệu đồng. Tổng số tiền trao học bổng, tài trợ, khen thưởng đợt này là 522 triệu đồng.

Các cá nhân xuất sắc được khen thưởng, trao tài trợ.

Bà Trần Thị Ngọc Diễm - Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh An Giang ghi nhận và tri ân sự đồng hành, hỗ trợ sự nghiệp giáo dục tỉnh An Giang của các thành viên trong Ban điều hành Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang cũng như các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân. Nhờ sự tài trợ, hỗ trợ, khen thưởng kịp thời từ Quỹ Tiếp sức tài năng tỉnh An Giang mà nhiều em học sinh, sinh viên… có việc làm ổn định và quay lại tiếp tục đồng hành cùng với quỹ. Qua đó, góp phần cùng với tỉnh An Giang trong mục tiêu xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu hội nhập và phát triển.

Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang được thành lập năm 2010. Đến nay, quỹ đã huy động được hơn 11 tỷ đồng từ các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh. Qua đó, đã tài trợ, khen thưởng cho hơn 1.000 lượt cá nhân xuất sắc, tiêu biểu trên các lĩnh vực: giáo dục, y học, nghiên cứu lịch sử, nông nghiệp, cơ khí, thể thao…

Bình luận (0)

Lên đầu trang