Thừa Thiên - Huế:

Làm rõ thông tin tố thầy giáo thể dục khiếm nhã với nữ sinh

Thứ Hai, 09/12/2019 10:02  | Hoà Khánh

|

(CAO) Vừa qua, phản ánh đến Báo Công an TPHCM, gia đình bà Bùi Thị Phương Th. (trú phường Phú Nhuận, TP.Huế) cho biết: Bà đã viết đơn tố cáo thầy giáo dạy thể dục có hành vi khiếm nhã với con gái bà.

Theo đơn thư, bà Th. cho hay, vào chiều 14/11, con gái bà là cháu H.T.U.N., học sinh lớp 10, trường THPT Cao Thắng trong học tiết thể dục của thầy H. thì thầy này đã có những hành vi, lời nói khiếm nhã với cháu như: “hàng to”, “thầy tán em được không”, bóp má...

Sau khi xảy ra sự việc, cháu N. đã mạnh dạn viết bản tường trình gửi cô giáo chủ nhiệm tố cáo việc này. Theo bản tường trình nêu rõ: “Vào buổi thể dục lần thứ 2 thầy đã hỏi em “thầy tán em được không”,…đồng thời nói em “hàng to”. Thầy cũng đã có lần bóp má em trong khi em không đồng ý thầy làm như vậy”.

Sau đó, gia đình em N. cũng đã viết đơn trình báo gửi Ban giám hiệu nhà trường, Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên-Huế, Công an TP.Huế yêu cầu làm rõ việc này.

Trường THPT Cao Thắng
Bản tường trình em N.

Trao đổi với PV, ông Ngô Đắc Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Cao Thắng, TP.Huế cho biết, nhà trường đã nắm được sự việc và đang thành lập tổ xác minh, làm rõ đơn thư của phụ huynh tố cáo về hành vi khiếm nhã của một giáo viên trong trường với nữ sinh lớp 10.

Được biết, sau khi nhận được phản ánh, phía trường THPT Cao Thắng đã mời phụ huynh em N. lên làm việc cùng sự có mặt của thầy N.T.H. Từ video gia đình cung cấp tại buổi làm việc, thầy H đã thừa nhận có lời nói khiếm nhã với em N.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Tân, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh vào ngày 20/11, Sở đã chỉ đạo Hiệu trưởng trường THPT Cao Thắng yêu cầu báo cáo sự việc. Đồng thời, chỉ đạo Thanh tra Sở vào cuộc.

Ông Tân chia sẻ thêm, Sở đã chỉ đạo Hiệu trưởng nhà trường yêu cầu thầy H. viết tường trình. “Quan điểm của Sở là tuyệt đối không bao che chuyện này” Nếu đúng như phản ánh sẽ xử lý nghiêm, kỷ luật làm gương. Tất cả phải đúng trình tự và báo cáo cập nhật từng ngày vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang