Mảng tường tiệm làm bánh đổ sập, nhiều người hốt hoảng

Thứ Tư, 22/06/2016 19:08  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Trong lúc leo lên sửa điện, nam thanh niên bám vào mảng tường có logo của cửa tiệm thì bất ngờ mảng tường này bong ra, kéo theo người này rơi xuống đất và một người khác bị thương; nhiều tài sản bên dưới bị hư hỏng. Vụ việc khiến người dân xung quanh một phen hốt hoảng.

Thông tin ban đầu, chiều 22-6, nam thanh niên (chưa rõ danh tính) làm nghề sửa chữa điện leo lên nóc tiệm bán dụng cụ làm bánh - "Baker Land" (số 27B đường Nguyễn Thông, P.7, Q.3) để sửa chữa. Trong lúc leo lên, nam thanh niên bám vào bảng hiệu thì bất ngờ mảng tường được cho là bong ra và đổ xuống, kéo theo người này té xuống đất.

Lực lượng chức năng có mặt xử lý vụ việc.

Theo một diễn biến khác, người dân cho biết ngoài thanh niên sửa điện nói trên bị thương thì còn có một người khác bị mảnh vỡ của bức tường văng trúng, khiến người này bất tỉnh. Ngay khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đến bệnh viện 115 cấp cứu. Mảng tường rơi xuống đè hư hỏng nhiều tài sản bên dưới. Vụ việc khiến nhiều người xung quanh hốt hoảng.

Mảng tường được cho là rơi xuống đất

“Bức tường này xây không có cốt thép, nên sau nhiều trận mưa lớn, bức tường bị tróc chân. Lúc thanh niên sửa chữa điện lạnh trèo lên thì bám vào nên tường nên mới bị kéo rơi xuống đất. Mảng tường rơi xuống tạo tiếng động mạnh, khiến nhiều người hốt hoảng tháo chạy ra ngoài”, một trong những nhân chứng vụ việc cho biết.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Q.3 đã có mặt lập biên bản, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang