Bảo vệ đấm liên tiếp vào đầu một phụ nữ vì để xe sai quy định

Thứ Hai, 16/12/2019 12:56

|

(CAO) Mấy ngày qua cư dân mạng bức xúc khi xem clip có nội dung một nam bảo vệ đã cởi áo ném xuống đất rồi lao lại đấm nhiều lần vào mặt và đầu người phụ nữ. Nguyên nhân được người này khai là do khách nữ để xe sai quy định.

Ngày 16-12, Công an phường Khương Mai (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh, điều tra vụ nam bảo vệ đánh một phụ nữ tại vỉa hè Trung tâm thương mại Artemis (số 3 Lê Trọng Tấn).

Theo vị lãnh đạo này, tại cơ quan công an nam nhân viên bảo vệ thừa nhận hành vi đánh người phụ nữ đăng tải trên mạng xã hội. Hiện công an đang tiến hành giám định thương tật đối với người phụ nữ bị hành hung, từ đó sẽ quyết định xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Nam bảo vệ đấm liên tiếp vào đầu vị khách nữ (Ảnh cắt từ clip).

Theo clip được nhân chứng chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 18 giờ 40 phút ngày 14-12, nam bảo vệ dưới 30 tuổi, cởi trần, ném áo xuống đất và liên tục đấm vào mặt và đầu cô gái, kèm những câu chửi thô tục.

Chứng kiến sự việc, nhân viên bảo vệ trung tuổi vào can ngăn đồng nghiệp nhưng nam thanh niên vẫn không dừng tay.

Lãnh đạo Công an phường Khương Mai cho biết thêm, người phụ nữ bị đánh trong clip đã trình báo vụ việc với cơ quan công an. Về nguyên nhân vụ xô xát, nam bảo vệ khai nhắc nhở người phụ nữ về việc để xe máy nhưng khách nữ không nghe theo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang