Ngạt khói khi đang ngủ trong đêm, cả nhà ngưng tim ngưng thở

Chủ Nhật, 28/08/2016 15:06  | Ngô Đồng

|

(CAO) Khi được hàng xóm phát hiện và đưa ra khỏi căn nhà nghi ngút khói, 4 người trong một gia đình ở Bình Chánh, TP.HCM đã hôn mê.

Thông tin từ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương TP.HCM cho biết, BV đang cấp cứu cho 4 người trong một gia đình bị ngạt khí trong tình trạng nguy kịch.

Sự việc được phát hiện vào rạng sáng 26-8, tại căn nhà ở Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM. Các nạn nhân gồm hai người hai vợ chồng trẻ Nguyễn Lý Huỳnh và Hồ Thị Bích Nhi mới 20 tuổi; hai người còn lại gồm mẹ và dì của cô gái là bà Nguyễn Thị Trang và Nguyễn Thị Tư.

Khi được hàng xóm phát hiện và đưa ra khỏi căn nhà nghi ngút khói, 4 người đã hôn mê. Các nạn nhân lập tức được chuyển đến Bệnh viện Nguyễn Tri Phương TP.HCM trong rạng sáng cùng ngày.

Các nạn nhân hôn mê được cấp cứu tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bác sĩ Phan Văn Nghiệm, Phó giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cho biết, BV đã huy động khoảng 40 nhân viên y tế của nhiều chuyên khoa để tích cực cấp cứu cho các bệnh nhân bởi cả 4 người đã tím tái, ngưng tim ngưng thở khi được đưa vào BV.

Ngay sau đó, các nạn nhân được các bác sĩ kích tim, mở đường thở để trợ hô hấp bằng cách cho thở máy. Hiện các bệnh nhân vẫn nguy kịch và tiên lượng dè dặt.

Khai thác thông tin tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết nguyên nhân dẫn đến ngộ độc là do ngạt khí, nghi do khí củi. Ngoài ngạt, một trong 4 người còn bị bỏng ở chân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang