Nghi vấn nữ sinh lớp 7 xem thông tin tự tử trên mạng rồi tự tử theo

Thứ Ba, 03/12/2019 16:11  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Một nữ sinh lớp 7 được người nhà phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng. Nhà chức trách địa phương nghi vấn nữ sinh sau khi xem thông tin tự tử trên trang mạng rồi làm theo.

Trưa ngày 3-12, trao đổi với CAO, nhà chức tại một xã của huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một sự việc thương tâm khiến một nữ sinh lớp 7 tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 24-11, người nhà phát hiện cháu T. (SN 2007, đang là học sinh lớp 7) tử vong tại nhà trong tư thế treo cổ, bên cạnh là chiếc điện thoại em vẫn thường xuyên sử dụng.

Ngay khi nhận được thông tin, nhà chức trách địa phương đã có mặt để điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện chiếc điện thoại nữ sinh sử dụng đang được Công an thu giữ phục vụ công tác điều tra.

Thông tin cho CAO biết: “Khi phát hiện sự việc, gia đình đã báo Công an. Cơ quan Công an đã thu giữ chiếc điện thoại được cho là cháu sử dụng trong đêm hôm đó đến hết pin. Sau đó cháu tiếp tục sạc pin và vào một trang mạng của Hàn Quốc xem thông tin về tự tử".

Vụ việc xảy ra khiến dư luận địa phương hết sức bất ngờ. Được biết, nữ sinh là một cô bé ngoan ngoãn, có thành tích học tập nổi bật trong lớp. Cháu còn là một học sinh năng động, có lối sống lành mạnh và ở một gia đình cơ bản. Trước khi xảy ra vụ việc, gia đình không phát hiện những điều bất thường từ nữ sinh.

Chiều cùng ngày, Công an huyện Ba Vì cũng cho biết vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang