Người đàn ông mất tích vì lời thách bơi thi trong lúc nhậu

Thứ Năm, 04/07/2019 14:48

|

(CAO) Ngày 4-7-2019, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP.HCM cho biết đơn vị vẫn đang tìm kiếm một người mất tích do đuối nước.

Được biết, trước đó, cuối giờ chiều 3-7, một nhóm người đang ngồi nhậu tại quán Thuần Việt ven rạch Ông Lớn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM) trong lúc ngà ngà say đã thách nhau thi bơi. Sau lời thách đấu, một người đàn ông trong nhóm đã nhảy từ bờ rạch phía xã Bình Hưng (huyện Bình Chánh) để bơi sang bờ bên kia (P.Tân Hưng (quận 7).

Rạch Ông Lớn - nơi người đàn ông nhảy xuống sau lời thách bơi

Tuy nhiên, khi bơi ra giữa rạch thì người đàn ông có dấu hiệu bị đuối nước. Trước tình hình đó, hai nhân viên trong quán Thuần Việt đã bơi ra cứu nhưng do nước chảy xiết khiến họ cũng bị mất sức, cuốn theo dòng nước. Lúc này, có một tàu chở hàng đi ngang qua đã vớt được hai nhân viên lên bờ an toàn. Riêng người đàn ông kia bị chìm theo dòng nước, mất tích.

Người dân hiếu kỳ đến hiện trường xem

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ CATP đã xuống hiện trường để triển khai phương án tìm kiếm.

Tuy nhiên, do trời dần khuya, nước chảy xiết khiến người đàn ông mất tích đã bị cuốn xa, mất dấu. Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm nạn nhân quanh khu vực hiện trường hơn 1km nhưng lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy được người đàn ông xấu số.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ CATP trắng đêm tìm kiếm nạn nhân mất tích

Được biết, người đàn ông bị mất tích tên Nguyễn Xuân Diệp (44 tuổi).

Bình luận (0)

Lên đầu trang