Vụ đổ giàn giáo ở trường học: Nhiều học sinh chấn thương phần mềm

Thứ Ba, 20/11/2018 15:06  | Ngô Đồng

|

(CAO) Trong số các học sinh gặp nạn vì sập giàn giáo tại Trường tiểu học Huỳnh Văn Bánh (huyện Bình Chánh, TP.HCM), có 10 được chuyển vào Bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM và 15 nạn nhân khác được đưa sang Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Thông tin từ BV Nhi đồng TPHCM cho biết, ngay khi nhận được tin báo, đội xe cấp cứu Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố tức tốc có mặt tại hiện trường, nhanh chóng sơ cứu tại chỗ, di chuyển các nạn nhân về bệnh viện.

Một số em bị thương và một số em bị thương nhẹ, hoảng sợ. Các bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng TP tiến hành chăm sóc cho các học sinh. Phụ huynh và các giáo viên cũng đã đến bệnh viện cùng đội ngũ chuyên viên tâm lý tại bệnh viện động viên tinh thần các em.

Qua thăm khám và chẩn đoán hình ảnh, ghi nhận 7 em bị chấn thương phần mềm nhẹ và đã được xuất viện, 3 em hiện đang được điều trị chăm sóc theo dõi thêm tại Khoa Cấp cứu.

Qua thăm khám và chẩn đoán hình ảnh, ghi nhận 7 em bị chấn thương phần mềm nhẹ và đã được xuất viện, 3 em hiện đang được điều trị chăm sóc theo dõi thêm tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện. Ảnh: BV

Cũng trong thời gian này, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy cũng cho hay đã tiếp nhận 15 học sinh. Sau khi được chăm sóc, có 9 học sinh thương tích nhẹ, đã được cho về nhà chăm sóc. Riêng còn 6 em hiện đang được theo dõi chấn thương vùng đầu, trán và cung mày mắt.

Như CAO đã đưa tin, 8 giờ sáng 20-11, khi đang tham dự lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, giàn giáo dùng để dựng sân khấu ở sân trường bất ngờ đổ sập khiến nhiều học sinh bị thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Lãnh đạo Sở GD- ĐT TP.HCM đã đề nghị nhà trường, Phòng GD - ĐT huyện Bình Chánh tập trung lo cho sức khỏe của các em học sinh bị tai nạn, ổn định tâm lý cho học sinh và giáo viên nhà trường. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan có liên quan để làm rõ trách nhiệm các cá nhân và xử lý nghiêm.

Đổ giàn giáo mái che sân khấu trường học, nhiều học sinh nhập viện
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang