Cha chồng tố con dâu quan hệ bất chính với Chủ tịch xã

Thứ Tư, 27/07/2016 17:38  | Chí Dũng

|

(CAO) Sáng ngày 27-7, Ông Nguyễn Hồng Linh - Chủ tịch UBND huyện Chư Sê cho biết: UBND huyện đã nhận được đơn tố cáo của ông Nguyễn Sỹ Đoán (trú tại xã xã Al Bá, huyện Chư Sê) về việc cán bộ có quan hệ bất chính và đã chuyển đơn này cho Công an huyện tiến hành điều tra, xác minh vụ việc.

Sự việc được dư luận hết sức xôn xao khi ông Nguyễn Sĩ Đoán (53 tuổi, trú thôn Tứ Kỳ Nam, xã Al Bá, huyện Chư Sê)-thay mặt con trai mình làm đơn gửi UBND xã Al Bá, UBND huyện Chư Sê, Huyện ủy Chư Sê tố cáo ông Siu Kam, Chủ tịch UBND xã Al Bá quan hệ bất chính với con dâu ông là Lê Thị Đào, Chủ tịch Hội phụ nữ, đại biểu HĐND của xã này.

Sau khi nhận được đơn, Đảng ủy xã Al Bá đã mời ông Siu Kam và bà Lê Thị Đào lên làm việc. Trong buổi làm việc này, bà Lê Thị Đào đã công nhận toàn bộ nội dung đơn tố cáo là sự thật và không có ý kiến gì khác. Riêng ông Siu Kam chỉ thừa nhận tối 21-7 có gọi điện cho bà Đào xuống rẫy tiêu của mình ở Ia Lu (xã Kông Htok, huyện Chư Sê) để chở ông về. Hôm đó, ông Kam say rượu nên không nhớ gì. Khi được hỏi về nội dung đơn tố cáo của ông Đoán có đúng sự thật hay không thì ông Siu Kam im lặng, không trả lời và cũng không có ý kiến gì.

Trong chiều 26-7, Đảng ủy xã Al Bá đã gửi báo cáo nội dung buổi làm việc nói trên cho Thường trực Huyện ủy Chư Sê để có ý kiến chỉ đạo, xử lý. Theo ông Nguyễn Công Thảo, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Albá cho biết: “Ông Siu Kam là cán bộ do Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý nên chúng tôi không thể đi sâu. Chúng tôi chỉ xử lý được trường hợp của chị Lê Thị Đào . Trường hợp chị Đào, chị này công nhận nội dung tố cáo là sự thật. Qua xem xét, chị Đào có dấu hiệu vi phạm quy định những điều Đảng viên không được làm. Sắp tới, chúng tôi sẽ họp cấp ủy xã để tiến hành các bước tiếp theo để xử lý kỷ luật Đảng viên vi phạm”, ông Thảo khẳng định.

Theo đơn trình bày của ông Đoán, tin đồn về chuyện ông Siu Kam có quan hệ bất chính với con dâu đến tai ông từ lâu nên ông quyết tâm bắt quả tang cho bằng được. Tối ngày 21-7, nhận được tin ông Siu Kam đang “hẹn hò” với con dâu ông tại rẫy chòi của ông này tại thôn Ia Lu (xã Kông Htok, huyện Chư Sê), ông Đoán cùng vợ và con trai (chồng của bà Đào) mật phục.

Khi đến nơi, ông Đoán đứng bên ngoài chờ hơn 10 phút rồi mới đạp của xông vào. Hình ảnh đầu tiên đập vào mắt là con dâu ông và Siu Kam đang quan hệ trên chiếc giường sắt. Bị phát hiện bất ngờ, ông Siu Kam trong tư thế trần truồng vội nhảy khỏi giường bỏ chạy, riêng bà Đào không kịp trở tay bị cha mẹ chồng và chồng giữ lại tại hiện trường.

Sau đó, ông Đoán báo chính quyền xã Kông Htok đến lập biên bản hiện trường vụ việc. Khoảng 15 phút sau, ông Kam đã mặc đồ và quay lại hiện trường. Sau đó, công an xã đến xử lý hiện trường đã mời ông Kam, bà Đào, ông Đoán và chồng bà Đào về trụ sở công an xã Kông Htok lấy lời khai, lập biên bản vụ việc.

Ông Nguyễn Đình Tuyên-Phó trưởng Công an xã Kông Htok (huyện Chư Sê) cho biết: “Lúc chúng tôi xuống hiện trường thấy chị Lê Thị Đào đang ngồi trên giường quấn chăn trên người, không mặc quần áo. Chứng kiến trực tiếp lúc đó có chồng, cha mẹ chồng chị Đào và người trông tiêu rẫy nhà ông Kam. Khoảng 15 phút sau, ông Kam mới trở lại trong tình trạng say rượu. Khi đưa về xã lập biên bản lấy lời khai thì chị Đào có thừa nhận, còn ông Siu Kam hôm đó uống nhiều rượu nên chưa lấy lời khai được”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang