Cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vui mùa World Cup

Thứ Tư, 20/06/2018 10:21

|

(CAO) 150 em thiếu nhi đến từ các mái ấm, nhà mở tại TP.HCM và Bình Dương đã cùng thỏa sức thể hiện niềm yêu thích của mình với trái bóng bằng các trò chơi rê bóng, chuyển bóng sệt, tâng bóng, tập làm trọng tài bóng đá,…

Nhân dịp diễn ra vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga, Công ty Đường sách TP.HCM và McDonald's VietNam tổ chức sự kiện "Vui hè cùng bóng đá" diễn ra tại Đường sách Nguyễn Văn Bình.

Sự kiện “Vui hè cùng bóng đá” đã mang đến món quà tinh thần ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi TP.HCM và Bình Dương trong dịp hè 2018. Đặc biệt, 150 em thiếu nhi thiếu may mắn đã có cơ hội được hòa nhịp cùng môn “thể thao vua” và có giây phút sống trọn vẹn với tuổi thơ của mình.

Các bé đã cùng thỏa sức thể hiện niềm yêu thích của mình với trái bóng bằng các trò chơi rê bóng, chuyển bóng sệt, tâng bóng, tập làm trọng tài bóng đá,… dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên trò chơi.

Trong chương trình, các em thiếu nhi còn giao lưu với 2 cầu thủ Futsal là Phạm Tấn Phát và Nguyễn Văn Quốc Huy để chia sẻ về mong muốn của mình đến với Wolrld Cup 2018.

Các bé thỏa sức thể hiện niềm yêu thích của mình với trái bóng bằng các trò chơi rê bóng. Ảnh: Thanh Thắng

Đặc biệt, bé Nguyễn Lê Thanh Sơn, một thiếu nhi đại diện của Việt Nam yêu thể thao và bóng đá đã có được cơ hội biến ước mơ thành hiện thực. Bé sẽ cùng với 21 em thiếu nhi trên khắp thế giới dắt tay 2 đội xuất sắc nhất ra sân làm lễ chào cờ trước khi diễn ra trận chung kết World Cup 2018 tại Nga. Với em Nguyễn Lê Thanh Sơn, đây có lẽ là một sự kiện khó quên trong đời.

Dịp này, các em thiếu nhi cũng đã giao lưu với bé Nguyễn Lê Thanh Sơn và gửi gắm mong muốn của mình đến với Wolrld Cup 2018.

Em Nguyễn Lê Thanh Sơn, cậu bé sẽ cùng 21 em thiếu nhi khác sẽ dắt tay danh thủ ra sân trong trận chung kết World Cup 2018. Ảnh: Thanh Thắng

Riêng các bé chưa hào hứng lắm với bóng đá cũng có thể hòa cùng các hoạt động khởi động mùa hè bằng các trò chơi như tô màu, tô tượng, vẽ tranh, nặn tò he, nhảy lò cò,… Bên cạnh đó, sẽ có một khu vực sách tự chọn dành cho các bé thích đọc sách do các đơn vị hoạt động trên Đường Sách tặng,…

Sống cùng World cup với  Báo Công an TP.HCM: Dự đoán từng trận, quà nhận liền tay!
 
Bé trai Việt trở thành 'người hộ tống cầu thủ' trận chung kết World Cup 2018
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang