Đứt dây cáp trò chơi tại Hồ Mây, một người nhập viện

Thứ Bảy, 05/08/2017 19:46

|

(CAO) Dây cáp bị đứt, một nữ du khách ngã đập đầu và người xuống sàn xi măng khi tham gia trò chơi siêu nhún tại Khu du lịch Hồ Mây (TP.Vũng Tàu).

Nạn nhân được nhân viên y tế đưa đi cấp cứu

Ngày 4-8, chị T.T.Th du khách từ TP.HCM đến Khu du lịch Hồ Mây (TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu) để vui chơi. Chị Th. tham gia trò chơi siêu nhún và được nhân viên Khu du lịch hướng dẫn cách chơi và mang dụng cụ bảo hộ. Tuy nhiên, trong lúc đang chơi thì sợ dây cáp nối với cột chống bị đứt, chị Th. bị văng ra ngoài; toàn thân nạn nhân bị đập xuống sàn xi măng, bất tỉnh.

Nhân viên khu du lịch nhanh chóng tháo dây, đồ bảo hộ trên người chị Th. và chị Th. tỉnh lại nhưng cổ và hông bị đau nên không tự đi lại được. Chị Th. được đưa đến Bệnh viện Lê Lợi (TP.Vũng Tàu) cấp cứu.

Hiện chị Th, đã được chuyển lên bệnh viện tại TP.HCM để theo dõi.

Để tham gia trò chơi siêu nhún, du khách phải sử dụng đồ bảo hộ, hệ thống dây cáp và đứng trên tấm nhún; dây cáp sẽ kéo người chơi nhảy lên xuống. Thời điểm xảy ra sự cố, dây cáp chính đã bị đứt. Nhân viên kỹ thuật nhanh chóng có mặt kiểm tra hiện trường.

Trước đó, tháng 6-2017, TAND TP.Vũng Tàu đã xét xử và buộc Khu du lịch Hồ Mây bồi thường 81 triệu đồng cho một nam du khách.

Cụ thể, ngày 22-8-2015, anh Phạm Minh L. cùng nhóm bạn từ TP.HCM xuống Khu du lịch Hồ Mây chơi và có tham gia trò chơi đua xe thể thao F1. Khi chạy đến vòng thứ ba thì xe va chạm với con lươn, vùng bụng anh L. đập vào vô - lăng; làm nạn nhân bị đứt ruột phải nhập viện điều trị. Anh L. yêu cầu Hồ Mây bồi thường 363 triệu đồng thiệt hại nhưng công ty này chỉ đồng ý hỗ trợ nên anh L. đã khởi kiện vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang