Phát hiện nhiều sản phẩm nhãn mác Tân Hiệp Phát hết hạn sử dụng đổ bỏ giữa rừng

Thứ Năm, 09/06/2016 05:04  | Thanh Hiếu

|

(CAO) Nhiều sản phẩm nước giải khát mang nhãn mác của công ty TNHH Tân Hiệp Phát được phát hiện nằm ở khu vực rừng gần ven đường. Tất cả các sản phẩm trên đều đã hết hạn sử dụng.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý và tiêu hủy, tránh để người dân nhặt sử dụng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Theo biên bản của UBND xã Hải Xuân, Công an huyện Hải Lăng, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Kinh tế và Hạ tầng huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) lập vào chiều 2-6-2016, cho thấy tại tuyến đường từ xã Hải Xuân lên trung tâm huyện Hải Lăng, đoạn qua khu rừng cát thuộc thôn Trà Trì, xã Hải Xuân, phát hiện có một số lượng lớn nước giải khát bị đổ trộm ven đường.

Nhiều sản phẩm của công ty TNHH Tân Hiệp Phát bị phát hiện đổ giữa rừng

Ông Lê Văn Xuân, Chủ tịch UBND xã Hải Xuân, cho biết qua kiểm tra hiện trường cho thấy chỉ có duy nhất một thùng còn nguyên, số còn lại đã bị xé tung, nhưng các chai nước còn nguyên nắp, vứt ngổn ngang.

Sáng ngày 8-6-2016, đại tá Trần Đức Triệu, Trưởng Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị), cho biết đang tiến hành điều tra truy tìm thủ phạm có hành vi đổ trộm nhiều sản phẩm nước giải khát hết hạn của Công ty TNHH Tân Hiệp Phát để làm rõ động cơ, mục đích và xử lý theo pháp luật.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng kiểm đếm có khoảng 35-40 thùng nước giải khát, mỗi thùng có 24 chai loại 350 ml-500 ml, gồm nước Number 1, Juicie, trà Ô Long và Active của Công ty TNHH Tân Hiệp Phát sản xuất và đóng chai bị vứt bỏ và lập biên bản hiện trường.

Lực lượng chức năng đã tiến hành tiêu hủy số lượng nước này

Theo biên bản, đa số các mặt hàng này đều đã hết hạn sử dụng từ vài ngày đến gần 2 tháng. Cạnh đó cũng có vài chai nước giải khát khác đã bị mở nắp, đổ hết nước, vỏ nằm lăn lóc.

Được biết đây là khu vực ít người, chỉ có 2 nhà dân và một công ty sản xuất ở cách xa hiện trường. Số hàng này bị vứt dưới ống cống nằm cạnh đường.

Nhiều người dân phát hiện vụ việc kể lại rằng, vào sáng ngày 2-6 có nhìn thấy một chiếc xe ô tô tải, sơn màu xanh dừng lại ở đây và vứt trộm những thùng nước này nhưng không nhớ biển số xe.

Ngay trong chiều 2-6, UBND xã Hải Xuân cùng với các phòng chức năng đã tiến hành tiêu hủy số lượng nước này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang