Rơi “hố tử thần”, một thanh niên suýt mất mạng

Thứ Sáu, 09/03/2018 09:47  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Thanh niên đang lưu thông trên đường, bất ngờ cả người lẫn xe rơi vào "hố tử thần". Chàng thanh niên may mắn thoát chết nhờ đội mũ bảo hiểm.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào tối 8-3, tại quốc lộ 32, vị trí ngay sát UBND P.Phúc Diễn, Q.Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Thời điểm trên, những người đi đường nghe tiếng “rầm”. Quay lại thì thấy nam thanh niên cùng xe máy nằm thọt lỏm dưới hố ở vỉa hè.

Anh Trần Quang Khởi (SN 1984, ở Hà Nội) kinh hãi thuật lại: “Vừa cất xe xong thì nghe tiếng “rầm”! Quay ra thấy một thanh niên dính bẫy "hố tử thần”, đập cả người xuống nhưng do đội mũ bảo hiểm nên may mắn không bị thương. Chiếc xe cũng may không lọt xuống hố sâu hơn 2m đầy đinh, cọc sắt lổn nhổn bên dưới. Tôi ra đỡ vội nạn nhân dậy, gọi thêm người nhấc giúp xe máy sợ xe lọt xuống hố sâu thì khó lấy lên được".

"Lý do người dân đi trên vỉa hè vì đơn vị thì công chắn đường làm đường tàu điện trên cao. Thêm nữa vỉa hè đoạn này rất tối, khó mà thấy “hố tử thần”. Hố này nhiều lần tôi đã dùng gỗ chắn hoặc cảnh báo, nhưng liên tục bị ai đó dẹp bỏ để hở miệng hố”, anh Khởi ngao ngán.

Theo anh Khởi, vị trí “hố tử thần” ngay sát UBND P.Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội, cạnh hầm dành cho người đi bộ sang đường. Nó tồn tại gần 1 năm nay và gây ra nhiều vụ tai nạn.

Chiếc xe máy của người đi đường cắm đầu xuống hố.
Thanh niên thất kinh sau tai nạn bất ngờ.
Hố sâu và rất nguy hiểm.
Những người đi đường chứng kiến cảnh này đều hãi hùng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang