SHB ủng hộ 5 tỷ đồng chung tay phòng chống dịch Covid-19

Thứ Sáu, 20/03/2020 15:49

|

(CAO) Ngày 19-3-2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã trao ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19 thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTU MTTQ). Ngoài ra, Tập đoàn T&T Group cũng đã trao ủng hộ 5 tỷ đồng và Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) ủng hộ 1 tỷ đồng. Trước đó, SHB đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Đón nhận sự ủng hộ từ SHB, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã ghi nhận sự hưởng ứng, chia sẻ, hỗ trợ kịp thời của SHB đối với công tác phòng, chống dịch COVID-19.

“Tôi thay mặt cho Đoàn Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam hết sức cảm ơn sự ủng hộ của SHB. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng mục đích số tiền ủng hộ, đảm bảo nguồn kinh phí đến các đơn vị, lo cho người dân trong thời điểm này”.

Ngô Thu Hà - Phó Tổng Giám đốc SHB chia sẻ thêm: “Trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh COVID-19, phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, văn hóa nhân văn và trách nhiệm với cộng đồng, SHB đã quyết định ủng hộ 5 tỷ đồng với mong muốn cùng Chính phủ, người dân cả nước đồng tâm, đồng sức phòng chống dịch cũng như san sẻ bớt gánh nặng về tài chính trong bối cảnh Chính phủ Việt Nam miễn phí hoàn toàn viện phí cho người mắc bệnh và chi phí xét nghiệm, chi phí tổ chức cách ly cho người nghi nhiễm như hiện nay”.

SHB ủng hộ 5 tỷ đồng chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Bên cạnh việc ủng hộ trực tiếp 5 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, hưởng ứng chủ trương của Ngân hàng Nhà nước về việc triển khai các giải pháp hỗ trợ khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của dịch Covid-19, SHB đã dành 3.000 tỷ đồng hỗ trợ các doanh nghiệp chịu tác động của dịch bệnh bằng nhiều giải pháp như giảm lãi suất vay lên tới 1,5%/năm với các khoản vay bằng VNĐ và 0,5%/năm với các khoản vay bằng USD, SHB còn miễn phí trả nợ trước hạn, miễn 100% phí chuyển tiền online qua ngân hàng điện tử, cơ cấu lại thời hạn trả nợ song vẫn giữ nguyên nhóm nợ…

Bình luận (0)

Lên đầu trang