Bé gái bị chó lạ cắn lôi đi, suýt mất mạng

Thứ Năm, 09/02/2017 10:53  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cháu Na đang chơi đùa ngoài sân thì bị chó hoang tấn công cắn vào đầu lôi đi suýt mất mạng, phải nhập viện cấp cứu.

Cháu bé 5 tuổi chấn thương sọ não vì sập hầm nhà vệ sinh ở trường

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 6-2, tại thôn Thái Nguyên, xã Cẩm Tú, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa.

Thời điểm trên, cháu Bùi Hà Na (3 tuổi) đang chơi đùa ngoài sân thì bị chó lạ đến tấn công. Cháu khóc thét khiến bà nội của cháu là bà Bùi Thị Thoa đang nấu đồ ăn trong bếp hoảng loạn kêu cứu.

Cháu Na cấp cứu tại bệnh viện sau khi bị chó lạ tấn công. Ảnh: người nhà cung cấp

Trong chốc lát, cháu Na bị chó cắn lôi đi, trên người đầy thương tích. Sự việc chỉ dừng lại khi nhiều người đến can thiệp.

Do vết thương quá nặng, nguy hiểm đến tính mạng nên bé Na được gia đình nhanh chóng đưa ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu.

Các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật lắp ghép da đầu lại cho bé. Tuy nhiên, tỉ lệ mảnh da đầu tái sinh chỉ chiếm 20%, tiên lượng xấu vì trong quá trình di chuyển ra Hà Nội và miếng da đầu bị tách ra khỏi cơ thể quá lâu.

Nghiêm trọng hơn khi mắt trái của cháu cũng bị ảnh hưởng do vết răng chó cắn quá sâu, về lâu dài thì chưa thể khẳng định được bé có bị ảnh hưởng gì không.

Chính quyền xã Cẩm Tú cho biết, sau khi xảy ra sự việc đã cho thanh niên đi tìm và bắt giữ con chó hoang đó nhưng chưa bắt được, khuyến cáo người dân trong thôn nhất là nhà có con nhỏ phải trông giữ cẩn thận.

Gia cảnh cháu Bùi Hà Na rất khó khăn, để cháu ra Hà Nội chữa trị, gia đình đã rất chật vật để vay mượn tiền bà con hàng xóm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang