Bệnh viện Chợ Rẫy xây dựng thẻ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân

Thứ Sáu, 09/12/2016 00:53  | Ngô Đồng

|

(CAO) Đây là thẻ có chức năng tích hợp, vừa là thẻ thanh toán vừa là thẻ quản lý thông tin bệnh nhân, giúp rút ngắn thời gian thăm khám chữa bệnh và thanh toán; đồng thời qua ứng dụng App trên thiết bị điện thoại thông minh, website hỗ trợ bệnh nhân đăng ký khám từ xa,...

Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, BV vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa bệnh viện Chợ Rẫy và ngân hàng Sacombank.

Đây là sự hợp tác nhằm triển khai nhiều giải pháp mang lại tiện ích cho người bệnh, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như những tiện ích cho người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa bệnh viện Chợ Rẫy và ngân hàng Sacombank

Theo đó, bệnh viện Chợ Rẫy sẽ phối hợp cùng ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank) xây dựng hệ thống phần mềm và thiết bị cho giải pháp Thẻ chăm sóc sức khỏe dành cho bệnh nhân.

Đây là thẻ có chức năng tích hợp, vừa là thẻ thanh toán vừa là thẻ quản lý thông tin bệnh nhân, giúp rút ngắn thời gian thăm khám chữa bệnh và thanh toán.

Bệnh viện Chợ Rẫy vận hành hệ thống xét nghiệm tự động hiện đại hàng đầu Châu Á
 

Đồng thời qua ứng dụng App trên thiết bị điện thoại thông minh, website hỗ trợ bệnh nhân đăng ký khám từ xa, tương tác thông tin giữa bệnh viện và bệnh nhân.

Ngoài ra, Sacombank cũng sẽ hỗ trợ xây dựng một số nhà vệ sinh công cộng trong khuôn viên Bệnh viện phục vụ cho bệnh nhân… và một số chương trình hợp tác khác trong tương lai. 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa bệnh viện Chợ Rẫy và ngân hàng Sacombank

Bày tỏ niềm vui mừng khi người bệnh có thêm các lựa chọn tiện ích, phát biểu tại sự kiện, PGS TS BS Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy hy vọng với những thỏa thuận được ký kết trong bản ghi nhớ, sự hợp tác giữa Sacombank và bệnh viện Chợ Rẫy sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dân khi khám và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, giảm thiểu một số thủ tục hành chính, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Bình luận (1)

Khoa tim mạch can thiệp của bệnh viện quá đông bệnh nhân, phải kê ngoài hành lang 2 dãy giường cho bệnh nhân nằm. Bệnh nhân không kêu gì chỉ mong lãnh đạo bệnh viện cho lắp thêm mấy cây quạt ngoài hành lang cho bớt nóng!

Lê A Tám - Thứ Sáu, 09/12/2016, 12:51 Trả lời | Thích
Lên đầu trang