Các nạn nhân bị thương trong vụ cháy chung cư đều tiến triển tốt

Thứ Bảy, 24/03/2018 09:21  | Ngô Đồng

|

(CAO) Hiện hầu hết nạn nhân đều ổn định và diễn biến tốt, không có trường hợp nào tử vong thêm ngoài số nạn nhân tử vong tại hiện trường (13 trường hợp).

Thông tin từ Sở Y tế TP.HCM cho biết, theo báo cáo nhanh của các bệnh viện trên địa bàn về diễn biến bệnh của các nạn nhân, hiện hầu hết nạn nhân đều ổn định và diễn biến tốt, không có trường hợp nào tử vong thêm ngoài số nạn nhân tử vong tại hiện trường (13 trường hợp).

Theo đó, tại Bệnh viện Chợ Rẫy, hiện còn 11 bệnh nhân đang tiếp tục điều trị, có 2 bệnh nhân đang thở máy trong đó 1 diễn biến theo chiều hướng tích cực.

Nạn nhân được cấp cứu điều trị tại BV Chợ Rẫy

Ngoài ra, BV Chợ Rẫy còn cấp cứu cho 2 trường hợp chiến sĩ PCCC gặp nạn khi làm nhiệm vụ, 1 trường hợp đã xuất viện, người còn lại đang được điều trị tại khoa Phỏng.

Tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, hai bé 10 tuổi và 3 tuổi (2 anh em ruột) đang điều trị tại khoa Hồi sức tích cực đều có diễn tiến tốt, tình trạng ổn định, tỉnh táo, bớt thở nhanh, đang tiếp tục được thở NCPAP.

Tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, 14 bệnh nhân đều ổn định, chỉ còn một bệnh nhân thở Oxy, không có trường hợp nào diễn tiến xấu.

Nạn nhân được cấp cứu điều trị tại BV Nguyễn Tri Phương

Tại Bệnh viện Quốc tế City, 2 bệnh nhân trong khoa Hồi sức diễn biến tốt, chỉ còn một còn thở Oxy.

Vụ cháy chung cư Carina Plaza: Một nạn nhân bị chết não nguy kịch
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang