Nhiều hoạt động hưởng ứng ngày sức khỏe răng miệng thế giới

Thứ Tư, 15/03/2017 10:41  | Linh Vũ

|

(CAO) Để hưởng ứng ngày sức khỏe răng miệng thế giới 20-3-2017, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM tổ chức nhiều sự kiện chào mừng với chủ đề “Hãy làm cho miệng duyên dáng”.

Chương trình có ý nghĩa tuyên truyền nâng cao giáo dục kiến thức chăm sóc và bảo vệ răng miệng cho người dân thành phố, đồng thời đẩy giới thiệu những kỹ thuật, thẩm mỹ mới trong nha khoa của bệnh viện Răng Hàm Mặt đến người dân.

Chương trình mang chủ đề “Hãy làm cho miệng duyên dáng”

Chương trình gồm nhiều hoạt động như: Đi bộ hưởng ứng ngày sức khỏe răng miệng thế giới (sáng 19-3); Tọa đàm về thẩm mỹ răng hàm mặt (sáng 19-3); Tổ chức khám và tư vấn miễn phí cho người dân từ ngày 20 đến 26-3; Tổ chức khám và điều trị răng miễn phí cho nhân dân nghèo hoàn cảnh khó khăn của P.Nguyễn Cư Trinh (Q.1); Tổ chức Hội thảo chuyên đề, tư vấn sức khỏe răng miệng...

Chương trình “Tọa đàm về thẩm mỹ răng hàm mặt” có sự tham gia của nhiều chuyên gia như: ThS.BS.CKII Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM; BS.CK II Hồng Quốc Khanh, Phó Giám đốc Bệnh viện, TS.BS Lê Tấn Hùng - Trưởng khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ Bệnh viện, với các đề tài về Dịch vụ cao cấp thẩm lỹ răng, Implant nha khoa và thẩm mỹ cao cấp trong lĩnh vực răng hàm mặt.

Bí thư Đinh La Thăng: 'BV Răng Hàm Mặt phải dẫn đầu cả nước về chuyên khoa'
 
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP thực hiện được nhiều kỹ thuật phẫu thuật khó

ThS.BS.CKII Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM cho biết: Chương trình “Ngày sức khỏe răng miệng thế giới được tổ chức với mục đích nhằm nâng cao ý thức của người dân trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, khi có ý thức và được chăm sóc tốt người dân sẽ không còn lo toan việc đi khám định kỳ, cũng như không còn lo lắng về răng miệng.

Ngoài ra, chương trình là một trong những hoạt động thiết thực, hướng đến một thế hệ không sâu răng. Chương trình được kỳ vọng sẽ mang lại hiệu ứng và sức lan tỏa lớn cho cộng đồng và xã hội trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang