Vắc xin Hexaxim 6 trong 1 mới đã có tại Việt Nam

Thứ Hai, 18/06/2018 10:07

|

(CAO)  Sáng 16/6/2018, Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam kết hợp với Công ty Sanofi Pasteur tổ chức lễ ra mắt sản phẩm vắc xin Hexaxim 6 trong 1 thế hệ mới tại Trung tâm tiêm chủng VNVC Hồ Chí Minh, 198 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận.

Vắc xin Hexaxim 6 trong 1 là dạng hỗn dịch bơm sẵn trong kim tiêm, được sử dụng ngăn ngừa 6 bệnh: Bạch hầu, ho gà, uốn ván, viêm gan B, các bệnh xâm lấn do Haemophilus influenza týp b (Hib) và bại liệt.

Vắc xin Hexaxim hiện được cấp phép lưu hành trên 131 Quốc gia trên thế giới với hơn 50 triệu liều đã được tiêu thụ và VNVC chính thức trở thành nơi đầu tiên cung cấp vắc xin Hexaxim 6 trong 1 tại Việt Nam.

Từ khi đi vào hoạt động trung tâm đầu tiên đến nay, Trung tâm tiêm chủng VNVC đã luôn nỗ lực và cố gắng trong việc mang đến cho người dân dịch vụ tiêm chủng cao cấp về cả chất lượng và chuyên môn, cung cấp vắc xin có nguồn gốc rõ ràng, được bảo quản trên hệ thống kho lạnh đạt chuẩn GSP, đặc biệt quan trọng là nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới về dịch vụ tiêm chủng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam.
Kể từ khi thành lập cho đến nay, VNVC đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ rất lớn của quý khách hàng, với số lượng khách hàng hơn 1.000 lượt mỗi ngày ở mỗi trung tâm. Và chúng tôi nhận được sự tin tưởng của các hãng dược phẩm và nhà cung cấp vắc xin lớn trên thế giới và của Việt Nam. 
Trong bối cảnh dịch bệnh có nhiều biến đổi phức tạp, nhiều loại vắc xin phối hợp như 5 trong 1 và 6 trong 1 nhập về Việt Nam luôn trong tình trạng “cung không đủ cầu” thì sự ra đời của vắc xin 6 trong 1 Hexaxim từ nhà sản xuất Sanofi Pasteur được xem là tín hiệu đáng mừng cho thị trường vắc xin thế giới nói chung và trong nước nói riêng. 
Hexaxim 6 trong 1 đã được chứng minh về sự an toàn và tính dung nạp. Các nghiên cứu của Hexaxim với các vắc xin 6 trong 1 khác thì Hexaxim không có sự khác biệt nhiều về phản ứng phụ toàn thân và tại chỗ, đồng thời không có tác dụng phụ nghiêm trọng xảy ra trong vòng 30 ngày và 6 tháng sau khi tiêm. 
Vắc xin Hexaxim 6 trong 1 được chỉ định để tiêm chủng cơ bản và tiêm nhắc lại cho trẻ nhỏ từ 6 tuần tuổi để phòng các bệnh: Bạch hầu, ho gà, uốn ván, viêm gan B, bại liệt và các bệnh xâm lấn do Haemophilus influenza týp b (Hib) gây ra.
Đồng thời, Vắc xin Hexaxim 6 trong 1 thế hệ mới với hỗn dịch tiêm pha sẵn không cần hoàn nguyên giúp thời gian tiêm chủng cho trẻ được rút ngắn, góp phần đơn giản hóa việc tiêm ngừa, tiện dụng, đồng thời mang lại hiệu quả miễn dịch cao.
Như vậy, việc đưa Hexaxim 6 trong 1 chính thức được sử dụng góp phần làm giảm tình trạng khan hiếm vắc xin 6 trong 1 trên thị trường, giúp trẻ em có thêm cơ hội được tiêm chủng đủ liều, đúng phác đồ, mang lại hiệu quả phòng bệnh cao.
Đồng thời, ông Thomas Gaudry cũng chia sẻ việc lựa chọn VNVC là đơn vị đối tác chiến lược và toàn diện để phân phối tất cả các loại vắc xin của hãng trực tiếp đến người dân, đặc biệt là vắc xin Hexaxim 6 trong 1 thế hệ mới sẽ giúp người dân Việt Nam ngày một được tiếp cận nhiều hơn các phát minh vắc xin mới, chất lượng cao, phòng ngừa bệnh hiệu quả và an toàn.
Bên cạnh đó, sự kết hợp này dựa trên sự đánh giá cao của Sanofi về Hệ thống tiêm chủng VNVC – nơi có đủ các điều kiện đáp ứng yêu cầu khắt khe về bảo quản vắc xin, sử dụng vắc xin theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước và nhà sản xuất, đồng thời thực hiện tốt các quy định của quy trình tiêm chủng vắc xin nhằm đảm bảo sự an toàn của người dân, đặc biệt sự chuyên nghiệp về dịch vụ cao cấp và giá thành hợp lí chính là điều kiện quan trọng để VNVC có lượng khách hàng lớn và tăng lên nhanh chóng theo thời gian. 
VNVC là hệ thống tiêm chủng dịch vụ cao cấp đầu tiên tại Việt Nam đang hoạt động với 2 Trung tâm tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Ngày 17/6/2018, hệ thống sẽ khai trương Trung tâm thứ 3 tại Toà nhà ICON4 Cầu Giấy – 243A Đê La Thành, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội, lầu 1-2 và là trung tâm tiêm chủng lớn nhất Việt Nam hiện nay với tổng diện tích 3.000m2, bao gồm 80 phòng khám và phòng tiêm cùng các khu tiện ích cao cấp, dự kiến phục vụ đến 3.000 lượt khách mỗi ngày.
Với cơ sở vật chất sang trọng, diện tích mặt bằng lớn, hệ thống quản trị hiện đại, đặc biệt là nguồn vắc xin phong phú, giá thành hợp lí...sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dân tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, góp phần làm tốt công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang