Nữ tiếp viên hàng không nghi nhiễm virus corona chỉ bị cúm B

Thứ Năm, 30/01/2020 12:26  | Hải Đường

|

(CAO) Sáng 30-1, bác sĩ Đinh Đạo, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết, sáng nay (30-1) đã có kết quả xét nghiệm nữ tiếp viên hàng không điều trị cách ly do nghi nhiễm virus corona.

Theo bác sĩ Đạo, theo kết quả xét nghiệm của Viện Pasteur Nha Trang, chị P.T.T. (29 tuổi, trú TP Hồ Chí Minh) chỉ bị cúm B- cúm thông thông thường. Cũng sáng nay (30-1), Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho chị T. xuất viện về với gia đình và tiếp tục công việc.

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam nơi chị T. cách ly

Trước đó, Báo Công an TP Hồ Chí Minh đưa tin, chị T. là tiếp viên hàng không. Trước đó, chị có đến Thượng Hải (Trung Quốc) từ ngày 18-1 đến ngày 20-1. Sau khi về nước, chị T. theo cha mẹ từ TP Hồ Chí Minh về thăm quê nội ở Quảng Nam và đón Tết Nguyên đán. Tối 24-1, chị có triệu chứng bị sốt, ho, mệt mỏi, gia đình mua thuốc tự uống như không thuyên giảm.

Đến chiều 26-1, chị nhập viện ở Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam điều trị. Nghi ngờ cô gái này có đến Thượng Hải, nơi có nhiều du khách ở Vũ Hán đến du lịch nên ngành y tế đã thực hiện cách ly, theo dõi.

Quảng Nam: Cách ly một nữ tiếp viên hàng không nghi nhiễm virus corona
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang