Tắm biển, 3 người chết đuối

Thứ Ba, 19/06/2018 22:58  | T.Nam

|

(CAO) Tối 19/6, gia đình của hai em Lê Hữu Thành và Võ Văn Thành đã tiếp nhận thi thể và tiến hành lo hậu sự cho hai em bị chết đuối khi tắm biển chiều nay.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 19/6, một nhóm khoảng 7 - 8 em đã rủ nhau đi tắm biển tại bãi biển An Sen (thôn An Thạnh 1, xã Bình Phú, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi). Trong lúc tắm biển, em Đỗ Khắc Hợp (17 tuổi), Lê Hữu Thành (18 tuổi) và Võ Văn Thành (19 tuổi), tất cả đều trú xã Bình Hòa, huyện Bình Sơn không may bị sóng biển cuốn trôi ra xa bờ.

Ngay sau khi phát hiện, một số người đang tắm biển gần đó bơi ra cứu nhưng chỉ vớt được em Hợp đưa đi bệnh viện Dung Quất cấp cứu. Hiện giờ, sức khỏe em Hợp đã dần dần ổn định.

Ngay sau đó, chính quyền xã Bình Phú và cơ quan chức năng huyện Bình Sơn cùng đông đảo người dân trong xã đã huy động phương tiện tổ chức tìm kiếm hai em còn lại. Đến 18 giờ lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của hai em Lễ Hữu Thành và Võ Văn Thành lên bờ.

Trước đó, khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, người dân địa phương và du khách phát hiện một người đàn ông bị đuối nước ở bãi biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hoá – Thanh Hoá) nên hô hoán mọi người ra cứu vớt. Tuy nhiên, khi đội cứu hộ đưa nạn nhân vào được bờ thì nạn nhân đã tử vong.

Nạn nhân là ông Trương Công Tuất (45 tuổi, trú quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), sáng nay vừa cùng nhóm bạn từ Hà Nội vào du lịch nghỉ dưỡng tại Khu Du lịch biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa.

Khi tắm biển, ông Tuất đi cùng 2 người bạn khác, nhưng 2 người bạn này lên bờ trước, còn ông tiếp tục ở lại tắm biển và xảy ra sự việc đáng tiếc nói trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang