Thanh niên mượn xe máy của bạn đi chạy Grab rồi mất tích

Thứ Năm, 03/10/2019 17:20

|

(CAO) Trao đổi với PV, đại diện Công an phường Mễ Trì cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của chủ nhân chiếc xe máy cách đây vài ngày và đã cử cán bộ đi xác minh, nhưng chưa có kết quả.

Theo đó, sáng 3-10, mạng xã hội lan truyền thông tin với nội dung “có thêm một tài xế GrabBike mất tích”. Cụ thể, vào 22 giờ 30 phút ngày 28-9, anh Đỗ Văn Mạnh cho bạn cùng phòng trọ là anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi, trú huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) mượn xe máy nhãn hiệu Honda Airblade BS: 90B2-950.55 để chạy xe ôm Grab.

Ảnh minh họa.

Đến thời điểm hiện tại anh Mạnh và gia đình anh Nam đều không liên lạc được với anh Nam. Sau đó, anh Mạnh đã đến trình báo sự việc với công an phường Mễ Trì, quân Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chiều cùng ngày, đại diện Công an phường Mễ Trì xác nhận, đơn vị đã nhận được đơn trình báo từ anh Mạnh cách đây vài ngày. Hiện công an phường đã cử cán bộ đi xác minh nhưng vẫn chưa có kết quả.

Thời gian qua đã xảy ra liên tiếp các vụ tài xế xe ôm công nghệ bị kẻ gian sát hại, cướp tài sản. Gần đây nhất là vụ nam sinh Nguyễn Cao Sang (18 tuổi, quê ở tỉnh Thanh Hóa) mặc đồng phục Grab, bị sát hại tại phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Ngày 30-9, Cơ quan CSĐT bắt giữ 2 hung thủ Đinh Văn Trường (19 tuổi) và Đinh Văn Giáp (24 tuổi) cùng quê Yên Bái. Cả hai khai nhận vào khoảng 21 giờ ngày 26-9, chúng đến khu vực cổng bến xe Mỹ Đình để uống nước. Tại đây, Giáp mặc cả giá xe ôm với Sang để yêu cầu anh này chở chúng về nhà bạn ở khu vực phố Tân Phong, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm.

Thực nghiệm hiện trường vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại.

Khi di chuyển đến bãi đất trống, không có nhà dân, Giáp lấy dao đâm liên tiếp vào sau lưng anh Sang. Khi nạn nhân bỏ chạy, chúng đã cướp xe máy rồi chạy về Yên Bái ngay trong đêm. Anh Sang tử vong vì mất máu cấp tính, cảnh sát xác định Giáp và Trường trước khi gây án đã có thống nhất, bàn bạc với nhau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang