Vụ xác chết không đầu ở Thanh Hóa: Có thể do thú rừng xâm hại

Thứ Bảy, 10/11/2018 11:49  | Thanh Hoàng

|

(CAO) Sáng nay (10/11), Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết, rất có thể nguyên nhân khiến một xác chết được người dân phát hiện trên địa bàn là do gặp nạn trong lúc đi rừng và lí do xác chết mất đầu là do bị thú rừng xâm hại.

Trước đó, vào chiều tối 9/11, người dân xã Minh Sơn (Ngọc Lặc, Thanh Hóa) bàng hoàng khi phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy. Điều khiến người dân ớn lạnh là xác chết này bị mất nhiều phần cơ thể, không còn đầu và mất một cánh tay.

Trong quá trình tìm kiếm, người dân phát hiện phần đầu của nạn nhân cách xác chết khoảng 7 mét.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là ông Triệu Văn Nguyên (57 tuổi, ngụ thôn Hạ Sơn, xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc). Qua thông tin từ gia đình và dấu vết tại hiện trường, ban đầu cơ quan công an xác định có thể trong lúc đi săn, nạn nhân đã gặp tai nạn và tử vong.

“Rất có thể sau khi gặp nạn, thi thể ông Nguyên đã bị lợn rừng của một hộ dân nuôi xâm hại. Bầy lợn rừng này đã từng ăn thịt dê của gia đình trong quá trình nuôi” - Trung tá Đỗ Xuân Sơn - Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết.

Sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hiện trường vụ việc

Bình luận (0)

Lên đầu trang