Lại xảy ra xả súng trong trường học ở Mỹ, 21 học sinh thương vong

Thứ Tư, 24/01/2018 12:10  | Quốc Bảo

|

(CAO) 2 người đã thiệt mạng và nhiều khác bị thương trong một vụ xả súng tại trường trung học ở bang Kentucky, Mỹ.

Vụ việc xảy ra ở trường Trung học phổ thông Marshall County, thị trấn Benton. Thống đốc bang Kentucky cho biết một học sinh nữ 15 tuổi chết tại hiện trường và một học sinh nam 15 tuổi chết tại bệnh viện. Ngoài ra, 14 học sinh khác cũng bị trúng đạn và 5 học sinh khác bị thương khi bỏ chạy.

Hiện trường vụ xả súng. Ảnh: CBS

Vụ xả súng xảy ra vào lúc 8 giờ (giờ địa phương) hôm 23-1. Thủ phạm của vụ xả súng là một học sinh nam 15 tuổi chưa xác định danh tính và cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm sau khi vụ xả súng diễn ra 15 phút.

Thủ phạm đã sử dụng một khẩu súng lục và xả súng vào những học sinh khác. Các quan chức cho biết nghi phạm sẽ bị buộc tội giết người và cố ý giết người, FBI cũng đã vào cuộc để hỗ trợ điều tra. Một nhân chứng cho biết: “Mọi người đều bỏ chạy, khắp nơi đều là máu, thật khủng khiếp”.

Nhiều phụ huynh học sinh vội đến trường để đón con về sau khi vụ xả súng diễn ra. Ảnh: CBS

Trong một tuyên bố trên Twitter, Thống đốc Matt Bevin gọi vụ tấn công này là thảm kịch lớn. “Thật không thể tin được rằng điều này sẽ xảy ra trong một cộng đồng nhỏ, thân thiện như tại Marshall County”, ông Matt Bevin nói thêm.

Một số nhà thờ và trường học ở gần nơi xảy ra vụ xả súng đã tổ chức các buổi cầu nguyện cho những nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang