Bắt được hung thủ giết người nhờ ảnh selfie trên Facebook

Thứ Năm, 18/01/2018 11:22  | Quốc Bảo

|

(CAO) Một cô gái trẻ người Canada đã bị buộc tội giết bạn của mình sau khi cảnh sát tìm thấy hung khí trong một tấm ảnh selfie của 2 người trên Facebook.

Hôm 15-1, trước những bằng chứng của cảnh sát, Cheyenne Rose Antoine, 21 tuổi đã phải nhận tội giết bạn của mình là Brittney Gargol, 18 tuổi ở Canada vào 2 năm trước.

Gargol đã bị siết cổ đến chết và thi thể cô được phát hiện ở gần một bãi rác tại Saskatoon, Saskatchewan (Canada). Antoine được cho là nghi can số 1 sau khi cô đăng tải một tấm ảnh selfie của 2 người trên Facebook vài giờ trước khi Gargol bị sát hại. Trong ảnh, Antoine có đeo 1 chiếc thắt lưng ở bụng và cảnh sát tin rằng đây chính là hung khí giết người.

Tấm ảnh selfie của Antoine và Gargol trên Facebook giúp cảnh sát tìm ra hung thủ giết người.

Antoine cho biết vào đêm xảy ra vụ án mạng, cô đã say rượu và cả 2 đã xảy ra tranh cãi. Antoine đã nhận trách nhiệm về cái chết của Gargol nhưng không nhớ đã giết bạn mình bằng cách nào.

"Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân mình, tôi không thể nói hay làm bất cứ gì để mang Gargol trở lại. Tôi rất, rất xin lỗi ... Điều này đáng lẽ đã không xảy ra”, Antoine nói trong phiên tòa. Antoine bị buộc tội giết người cấp độ 2 và đã bị kết án 7 năm tù.

Bình luận (0)

Lên đầu trang