Bị sa thải vì thể hiện tình cảm lãng mạn tại nơi làm việc

Thứ Sáu, 24/07/2015 15:28  | Hồng Vân

|

(CAO) Một công ty ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) vừa sa thải hai nhân viên thử việc vì họ thể hiện những hành động chăm sóc nhau quá trớn tại nơi làm việc.

Nhật báo Trường Giang (Trung Quốc) ngày 23-7 đưa tin hành động "phô trương" tình cảm của hai nhân viên này xảy ra vào ngày 17-6.

Cô gái đã đút bắp cho chàng trai ăn tại văn phòng trong khi có nhiều người đang ngồi làm việc. Camera giám sát của công ty đã ghi lại được hình ảnh này. Sau đó, ban lãnh đạo công ty quyết định cảnh cáo cặp đôi này. Cả hai tiếp tục đưa những bức ảnh thể hiện tình cảm lên mạng và gây xào xáo nơi làm việc. Cuối cùng, ban lãnh đạo công ty quyết định sa thải cả hai vì "gây xáo trộn nơi làm việc vì thể hiện tình cảm lãng mạn".

Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy cô gái đút bắp cho chàng trai ăn ngay tại văn phòng làm việc - Ảnh: xyzd.com

Tức giận trước quyết định của công ty, cô gái đã viết những lời phàn nàn trên mạng: "Thật chán! Chúng tôi chỉ thể hiện một chút lãng mạn, có gì đâu chứ? Chẳng qua là các đồng nghiệp lớn tuổi ghen tức chúng tôi!".

Hình ảnh cô gái và chàng trai "tự sướng" nơi văn phòng làm việc được cô gái đưa lên mạng - Ảnh: Mylegist

Một cư dân mạng bình luận: "Các đôi yêu nhau ở công ty chúng tôi chỉ thể hiện tình cảm kín đáo. Sao các bạn dám làm như vậy?".

Một người khác viết: "Việc các cặp đôi đút cho nhau ăn ở các căn tin trường đại học đã đủ gây khó chịu cho người khác rồi, vậy mà các bạn đút bắp cho nhau ở văn phòng làm việc. Các bạn có muốn cho chúng tôi sống hay không đây?"...

Bình luận (0)

Lên đầu trang