Singapore:

Khách gây gổ việc tắt điện thoại, chuyến bay trễ 8 tiếng

Thứ Ba, 26/12/2017 23:06  | Đồng Thần

|

(CAO) Ba hành khách đã làm chuyến bay phải hoãn 8 tiếng đồng hồ vì gây gổ phải tắt điện thoại trên máy bay.

Chuyến bay của hãng Jetstar hôm 22-12, khởi hành từ Singapore đến Darwin (Úc) đã bị hoãn 8 tiếng vì ba hành khách tranh cãi nảy lửa trên máy bay. Trong đó, một hành khách người Philippines gốc Úc, đã yêu cầu một hành khách người Úc (47 tuổi) ngồi cạnh tắt điện thoại nhưng người này không chấp thuận và phản bác lại.

Sự việc sau đó đã trở thành cuộc tranh cãi nảy lửa, lôi kéo thêm cả vợ của người đàn ông 55 tuổi tham gia. Dù được nhắc nhở nhưng ba hành khách này vẫn liên tục la hét, tranh cãi với nhau. Các tiếp viên sau đó đã phải báo cáo với phi công và bộ phận mặt đất hoãn chuyến bay, đồng thời nhờ lực lượng an ninh hỗ trợ mời ba hành khách này rời khỏi máy bay.

Chuyến bay của hãng Jetstar bị trễ 8 tiếng vì ba hành khách gây gỗ việc tắt điện thoại

Chuyến bay của Jetstar sẽ khởi hành từ Singapore lúc 11 giờ 20, ngày 22-12 và đến Darwin lúc 5 giờ 20, ngày 23-12. Nhưng vì phát sinh vụ việc trên nó đã phải khởi hành lúc 7 giờ 15, ngày 23-12. Như vậy, các hành khách khác đã phải chờ đợi gần 8 tiếng mới có thể khởi hành.

Người phát ngôn của hãng Jetstar, ông Robin Goh nói: "An ninh chuyến bay và sự an toàn của hành khách luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không chấp nhận bất cứ hành vi phá hoại nào trên các chuyến bay của mình".

Được biết, vụ việc sẽ được giải quyết nghiêm khắc, người bị buộc tội vi phạm có thể phải đối mặt với việc bị cấm bay một thời gian dài. Các hãng hàng không của Qantas và thậm chí là chính hãng Jetstar trước đây đã từng cấm khách hàng bay vì làm chậm trễ chuyến bay, gây ảnh hưởng đến những người khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang