Một phụ nữ choáng váng vì nhận hóa đơn tiền điện 284 tỷ USD

Thứ Ba, 26/12/2017 21:22  | Tôn Văn

|

(CAO) Bà Mary Horomanski ở thành phố Erie, bang Pennsylvania, Mỹ đã suýt ngất xỉu khi nhận hóa đơn tiền điện trong tháng của gia đình lên đến hơn 284 tỷ USD.

Bà Mary Horomanski (58 tuổi) nói với tờ Fox News: "Tôi thật sự không thể giữ được bình tĩnh, tôi chạy đi hỏi các thành viên trong gia đình và vội đưa ra một lời giải thích, phải chăng chúng tôi đã treo quá nhiều đèn để trang trí trong dịp Giáng sinh?".

Nhanh chóng kiểm tra từ tài khoản trên mạng, bà Horomanski vẫn thấy kết quả không có chút gì sai sót. Trang web ghi món nợ mà gia đình bà phải trả cho nhà cung cấp điện Penelec là 284,46 tỷ USD. Đồng thời, phải trả trước tháng 11-2018, khoản trả đầu tiên trong tháng 12 là 28.156 USD. Thông báo cũng ghi rõ nếu chậm trễ đóng tiền sẽ bị cắt điện và gặp phải rắc rối với pháp luật nếu không thanh toán.

Ngay lập tức, con trai của bà Horomanski đã gọi cho nhà cung cấp điện Penelec và nhận được lời xin lỗi có sai sót trong hệ thống, số tiền bà Horomanski phải thanh toán chỉ là 284,46 USD. Sau khi vụ việc được giải quyết thỏa đáng, bà Horomanski đã nói đùa với con trai: "Tôi nói nếu được tặng quà trong dịp Giáng sinh thì tôi muốn nhận một cái máy trợ tim để đối phó với những tình huống bất ngờ như thế".

Bình luận (0)

Lên đầu trang