Cặp vợ chồng bay từ Ấn Độ sang Mỹ để đánh... con dâu

Thứ Tư, 06/09/2017 11:13  | Tôn Văn

|

(CAO) Theo Mirror đưa tin, vào hôm 2-9, bị cáo Devbir Kalsi (33 tuổi), cùng bố mẹ là ông Jasbir (67 tuổi) và bà Bhupinder Kalsi (61 tuổi) đã bị bắt giữ vì một vụ việc có liên quan tới bạo hành gia đình.

Theo thông tin của cảnh sát, nguyên nhân của vụ việc chỉ vì cô con dâu "không vâng lời" mà bố mẹ chồng đã đáp máy bay từ Ấn Độ sang Mỹ để giúp con trai "dạy dỗ" vợ. Cô con dâu Silky Gaind (33 tuổi), được cảnh sát tìm thấy khi bị nhốt trong nhà riêng ở Riverview, bang Florida, Mỹ.

Cô Silky sau nhiều lần bị đánh vẫn không chịu gọi điện thoại cho cảnh sát mà chỉ kể lại vụ việc với bố mẹ đẻ ở quê nhà. Vì thương con gái, bố mẹ của cô Silky đã tìm cách liên lạc với cảnh sát bang Florida, Mỹ để cầu cứu. Cảnh sát ngay lập tức tiếp cận ngôi nhà thì nghe tiếng gào thét của nạn nhân nhờ giúp đỡ và đưa cô con gái 1 tuổi ra khỏi căn nhà.

Nếu bị kết án mức cao nhất, cả gia đình Kalsi có thể bị trục xuất khỏi nước Mỹ và cấm nhập cảnh trong một thời gian dài

Cả gia đình người chồng không chịu hợp tác nên cảnh sát đã phải phá cửa xông vào. Theo điều tra, Kalsi đã đánh vợ nhiều lần, trong đó có sự tham gia của cả bố mẹ chồng. Thậm chí, lúc cô đang bế con gái cũng bị gia đình bạo hành, khiến con gái cô Kalsi cũng bị thương nhẹ ở mặt.

Gia đình Kalsi đối mặt với cáo buộc giam giữ người trái phép, lạm dụng trẻ nhỏ và nhiều cáo buộc liên quan khác. Nếu bị kết án mức cao nhất, cả gia đình Kalsi có thể bị trục xuất khỏi nước Mỹ và cấm nhập cảnh trong một thời gian dài. Cô Silky và con gái đã được đưa đến một chỗ ở tạm thời và cả hai mẹ con đã bình tâm trở lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang