Cháy lớn tại nhà máy ở thành phố Manchester

Thứ Tư, 08/08/2018 11:13

|

(CAO) Vào hôm 7-8, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một nhà máy dệt gần trung tâm thành phố Manchester (Vương quốc Anh). Khói và ngọn lửa từ vụ cháy bùng phát dữ dội khiến người dân sống gần khu vực này vô cùng hoảng loạn.

Phần mái của nhà máy đã bị sụp trong vụ cháy, một số nhân chứng cho biết có 3 tiếng nổ phát ra từ nhà máy. Vụ cháy đã tạo ra một cột khói khổng lồ, bao trùm 1 khu vực rộng lớn. Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về số người thương vong trong vụ cháy.

Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội khiến người dân sống gần đây vô cùng hoảng loạn. Ảnh: TWITTER

Một phát ngôn viên của sở cứu hỏa Greater Manchester cho biết vào lúc 18 giờ 53 phút, các đồng nghiệp của anh mới nhận được thông tin về một vụ cháy. Sở cứu hỏa Greater Manchester đã nhanh chóng cử hơn 50 nhân viên đến hiện trường để khống chế ngọn lửa.

Phần mái của nhà máy đã bị sập. 

Lính cứu hỏa ở các thành phố lân cận cũng đến để hỗ trợ dập tắt ngọn lửa, ngăn không cho đám cháy lan sang những nhà dân và các công trình bên cạnh. Sở cứu hỏa Greater Manchester cũng yêu cầu người dân hãy tránh xa khu vực hỏa hoạn và đóng chặt các cửa để tránh khói tràn vào nhà.

Cột khói bốc lên từ vụ cháy được nhìn thấy từ xa.
Nhân viên cảnh sát ngăn người dân đến gần khu vực nguy hiểm. Ảnh: TWITTER
Hơn 50 lính cứu hỏa được điều động để khống chế ngọn lửa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang