Clip mải mê chụp ảnh 'tự sướng', nữ du khách bị báo đốm tấn công

Thứ Hai, 11/03/2019 01:00

|

(CAO) Theo CNN ngày 10-3 đưa tin, một con báo đốm đã tấn công một nữ du khách (30 tuổi) tại một sở thú ở Arizona, Mỹ, khiến người này bị thương.

Vụ tấn công xảy ra vào chiều ngày 9-3 (theo giờ địa phương), tại công viên Litchfield. Theo cảnh sát cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do nữ du khách vi phạm các nguyên tắc an toàn. Người này đã chụp ảnh "tự sướng" quá gần khu vực chuồng báo, khiến nó chú ý và bất ngờ tấn công.

Trên trang mạng xã hội Twitter của mình, sở thú cũng phát đi thông báo về vụ việc: "Một nữ du khách đã bị thương ở cánh tay do bị báo đốm tấn công. Các nhân viên y tế đã có mặt tại hiện trường để sơ cứu cho cô ấy và đưa nữ du khách tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Con báo đốm đã không thoát ra ngoài, nó chỉ bị kích động do thấy có người xâm nhập".

Con báo đã tấn công nữ du khách mải mê chụp ảnh "tự sướng" gần hàng rào - Ảnh cắt từ clip

Anh Adam Wilkerson, một trong những du khách có mặt tại hiện trường vào thời điểm đó cho biết: "Tôi đang có mặt trong khu vực khi đang đi chơi với gia đình thì nghe tiếng hét thất thanh. Ngay lập tức tôi chạy tới nơi phát ra tiếng hét và trông thấy một người phụ nữ đang bị mắc kẹt cánh tay tại hàng rào ở chuồng báo và con vật dường như đang giữ cô ấy rất chặt bằng móng vuốt của nó".

Trong một nỗ lực để đánh lạc hướng con báo đốm, mẹ Wilkerson đã chạy lên phía sau anh và đẩy chai nước đang cầm trên tay vào hàng rào nhằm "kích động" con báo, khiến nó có mục tiêu mới và buông tha cho nạn nhân.

"Khi mẹ tôi đưa chai nước qua cổng, con báo đốm đã buông cô gái ra và chúng tôi ngay lập tức kéo cô ấy ra ngoài. Cô gái dường như rất mệt mỏi và hoảng loạn nên nằm bẹp xuống đất một lúc khá lâu", anh Wilkerson kể lại.

Clip mải mê chụp ảnh "tự sướng" gần hàng rào, nữ du khách bị báo đốm tấn công:

Bình luận (0)

Lên đầu trang