Clip cô gái khóc ra thủy tinh thay vì nước mắt

Thứ Hai, 23/09/2019 14:05

|

(CAO) Theo RT ngày 23-9 đưa tin, một cô gái Armenia là Satenik Karazian (22 tuổi, sống ở vùng Shirak), có đôi mắt khi khóc xuất hiện thủy tinh thay vì nước mắt đã khiến các nhà khoa học đau đầu. 

Karazian bắt đầu trải qua hiện tượng này từ hai tháng trước, ban đầu cô nghĩ đó là một dị vật nhưng chúng xuất hiện ngày càng nhiều nhất là khi cô khóc. Người nhà Karazian lấy chúng ra khỏi mắt cô và xác định nó là thủy tinh.

Trung bình cô lấy được 50 mảnh thủy tinh từ mắt mỗi ngày

Hiện nay ngay cả các hoạt động thông thường như ngáp, cũng khiến dị vật trong mắt Karazian xuất hiện. Trung bình cô lấy được 50 mảnh thủy tinh từ mắt mỗi ngày. Điều này khiến cô gái trẻ liên tục cảm thấy đau đớn, một ngày trôi qua hiện giờ đối với cô như địa ngục, vì phải liên tục chịu những cơn đau do các mảnh thủy tinh hình thành từ mắt.

Cô đã đi khám nhiều nơi nhưng khi kể về triệu chứng, nhiều bác sĩ nghĩ cô đang nói láo. Số khác chỉ kê cho Karazian thuốc kháng sinh và nước nhỏ mắt. Được biết, sau khi trường hợp của cô được đưa lên các phương tiện truyền thông thì Bộ trưởng Bộ Y tế Armenia đã được liên lạc với Karazian và đề nghị các bác sĩ nhãn khoa hàng đầu nghiên cứu về trường hợp của cô và tiến hành phân tích nhằm đưa ra phương án trị liệu thích hợp.

Clip cô gái khóc ra thủy tinh thay vì nước mắt:

Bình luận (0)

Lên đầu trang