Trump ngạc nhiên trước tấm ảnh chụp mình với xấp tiền ở túi sau

Thứ Bảy, 21/09/2019 11:55

|

(CAO) Theo CNN ngày 21-9 đưa tin, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã rất ngạc nhiên nhưng cũng đưa ra lời giải thích về xấp tiền 20 USD mà ông nhét trong túi quần khi lên chiếc Không lực Một, hôm 17-9.

Bức ảnh Tổng thống Mỹ lộ xấp tiền 20 USD phía sau túi được chụp tại sân bay Moffett ở Mountain View, California, Mỹ, trong chuyến đi gây quỹ của ông Trump ở địa phương này. Chuyến bay có đích đến là Washington và hạ cánh trong đêm 18-9.

Bức ảnh "thú vị" của Tổng thống Mỹ, với xấp tiền 20 USD trong túi - Ảnh: RT

Các phóng viên trên chuyên cơ Không lực Một hỏi ông Trump về bức ảnh này và đề nghị ông cho biết lý do nhét tiền có phần "xộc xệch" ở túi quần. Ngay cả chính Tổng thống Mỹ cũng rất ngạc nhiên khi được hỏi: "Đây là tiền tôi thường sử dụng để boa cho nhân viên khách sạn. Đáng lẽ Tổng thống Mỹ không nên làm điều nào tương tự như thế nhưng tôi nghĩ nó không có gì quá đáng và những người nhân viên làm việc cần cù được phép nhận nó".

Ông Trump cũng tỏ ra thích thú về tấm ảnh đề nghị phóng viên ảnh Tom Brenner của Reuters gửi cho mình một tấm: "Đây là một bức ảnh đẹp và ngộ nghĩnh, tôi rất thích nó. Nếu được cậu hãy gửi cho tôi một bức".

Bình luận (0)

Lên đầu trang