Cô gái bị tài xế taxi giam giữ và hãm hiếp suốt 13 năm

Thứ Bảy, 14/01/2017 10:50  | Tôn Văn

|

(CAO) Một người phụ nữ tại Anh cho biết cô bị tài xế taxi bắt cóc ở Midlands và bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 13 năm. Kẻ giam cầm cô cũng bắt cô bán dâm và bán bốn đứa con của cô để lấy tiền.

Nạn nhân của vụ việc có tên Anna Ruston, sau khi vụ việc được khám phá cô đã đổi tên. Cô Ruston kể lại rằng mình bị tấn công vào năm 1987, khi mới 15 tuổi, trong một lần gã tài xế taxi tên Malik mời cô đến nhà chơi với gia đình hắn. Ruston viết trong cuốn sách mới của mình - Secret Slave (tạm dịch “Bí mật nô lệ”), Malik đã hãm hiếp cô trước khi khóa cửa phòng ngủ và không ngừng đánh đập cô trong suốt 13 năm giam cầm.

Cô phải bán dâm theo sự môi giới của kẻ bắt giam mình và hắn chỉ ngừng đánh đập trong thời gian cô mang thai. Malik cũng bán các con của cô cho những cặp vợ chồng khác để lấy tiền.

Ruston nói với tờ Daily Mirror rằng, kẻ hãm hiếp cô luôn bốc mùi tỏi nồng nặc nên mùi tỏi gợi lại trong cô những kí ức khủng khiếp: “Tôi vẫn thấy căn phòng ngủ đó, góc phòng ngủ nơi tôi bị đau như có đá đè lên. Mặc dù một lúc sau, cơn đau mất đi nhưng cơ thể tôi như rệu rã. Và tôi cũng ngửi thấy nó, cái thùng tôi dùng như nhà vệ sinh di động, mùi tỏi nồng nặc từ hắn. Tôi đến đỉnh điểm và không biết cuộc sống thật sự nghĩa là gì”.

Ruston nói cô từng cố tự tử bằng thuốc giảm đau, lăn xuống cầu thang hay cố gắng siết cổ mình bằng một chiếc khăn. Cô nói có vài lần cô được đưa đến bệnh viện nhưng không bao giờ có dịp tiếp xúc riêng với bác sĩ hoặc y tá.

Cô Ruston đã bị giam cầm làm nô lệ tình dục cho tài xế taxi trong suốt 13 năm - Ảnh minh họa

Ruston còn chia sẻ thêm: “Luôn có ba hoặc bốn người đi cùng nên tôi không thể bỏ trốn. Tôi cũng chưa bao giờ trả lời bác sĩ, tôi chỉ gật hoặc lắc đầu”. Ruston tin rằng mọi người không giúp cô vì sợ hoặc không muốn bị buộc tội phân biệt đối xử: “Malik bắt tôi mặc trang phục của hắn, nhuộm tóc đen, quấn khăn để giữ đầu hơi cúi xuống. Khi hắn nói với mọi người đó là văn hóa, tôi nghĩ mọi người sợ bị buộc tội phân biệt đối xử”.

Cuối cùng cô cũng trốn thoát với sự giúp đỡ của một nhân viên y tế đến kiểm tra sức khỏe sau khi Malik nói cô sẽ được đưa đi Pakistan. Cô đã viết một mảnh giấy cầu xin sự giúp đỡ, cùng thời điểm cô biết Malik và gia đình hắn đang phân tâm cho việc cầu nguyện trong Lễ hội Hồi giáo Eid.

Nhân viên kiểm tra sức khỏe đã gửi lại cho Ruston một mảnh giấy nói rằng khi cô ấy đến giúp, cô ấy sẽ gọi vào điện thoại bàn ba lần và Ruston có thể chạy trốn qua cửa trước bằng một chìa khóa để gần đó. Ruston bây giờ 44 tuổi và đã tự do, cô cho biết mình từng quá sợ hãi để cung cấp bằng chứng cho cảnh sát nhưng cảm thấy thoải mái hơn khi viết lại những gì trải qua, bởi nó như một phần của quá trình trị liệu tâm lý.

Cô tuyên bố việc mình đã phải chịu đựng suốt 13 năm có thể xảy ra ở bất cứ đâu tại Anh. Ruston ban đầu sống cùng bà cố, sau khi bà mất, cô chuyển đến ở với người cha kế luôn chửi rủa. Mối quan hệ rạn nứt với gia đình khiến việc cô mất tích không được thông báo tích cực với cảnh sát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang