Một thanh niên đồng tính bị cha mình bắn chết

Chủ Nhật, 03/04/2016 15:37  | Sơn Dương

|

(CAO) Hôm 1-4, Văn phòng Công tố hạt Los Angeles cho biết Shehada Khalil Issa, 69 tuổi, sống tại North Hills bị buộc tội giết người, nạn nhân là con trai của ông, Amir Issa, 29 tuổi.

Được biết, Shehada Issa, 69 tuổi, đã bắn con trai để tự vệ khi ông phát hiện ra xác của vợ ở trong nhà. Văn phòng luật sư hạt cho biết, Issa đã từng đe dọa giết con trai mình vì Amir là gay.

 

Vụ nổ súng xảy ra khoảng 9h00 thứ Ba (29-3) theo giờ địa phương tại khu nhà ở của gia đình ông Issa. Cảnh sát hạt Los Angeles tìm thấy thi thể con trai ông ta ở khu North Hills và xác vợ ông ta ở trong nhà. 

Theo Trung sĩ Greg Bruce của Sở cảnh sát Los Angeles người cha thừa nhận rằng ông đã bắn con trai mình bằng một khẩu súng ngắn, nạn nhân bị bắn hai phát vào bụng và mặt, ông Bruce cho biết thêm.

Người vợ là bà Rabihah Issa, 68 tuổi, bị đâm chết ở trong phòng tắm. Theo thông tin ban đầu, bà Rabihah đã chết được một khoảng thời gian trước vụ nổ súng.

“Issa khẳng định rằng con trai mình đã tấn công bằng dao trước, ông ấy buộc phải tự vệ, tuy nhiên cảnh sát không tìm thấy con dao nào ở hiện trường. Đây đúng là một bi kịch gia đình”, thám tử John Doerbecker cho biết.

Theo Doerbecker, hai cha con Issa đã có mâu thuẫn từ trước vì Amir là hay phá phách, vì thế bố mẹ hắn quyết định đuổi con ra khỏi nhà.

Cảnh sát vẫn đang điều tra hung thủ giết người vợ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang